Quảng cáo

Rooney khiến NHM Quỷ đỏ điên tiết khi bảo vệ trọng tài Mark Clattenburg

Thứ hai, 22/09/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất nhiều fan hâm mộ tin rằng trọng tài Mark Clattenburg là nguyên nhân dẫn tới thất bại 3-5 của Man Utd trước Leicester, nhưng Wayne Rooney lại không cho là vậy.

 

VIDEO: Hai pha bóng gây tranh cãi về những bàn thua oan của Man Utd

 

Dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1 nhưng sau đó bị thủng lưới 4 bàn liên tiếp và chịu thất bại 3-5 trước Leicester, Manchester United thực sự bị sốc. Ngay cả HLV Louis van Gaal cũng thừa nhận rằng ông không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra.

 

Nói về nguyên nhân dẫn tới thất bại này, không ít người cho rằng chính trọng tài Mark Clattenburg là hung thần dẫn tới sự sụp đổ của Quỷ đỏ. Quyết định công nhận bàn đầu tiên và quả penalty cho Leicester đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

 

Tuy nhiên khi nói về vấn đề này, đội trưởng Wayne Rooney của Man Utd lại tỏ ra rất mềm mỏng với vị trọng tài này. "Tôi không nghĩ tình huống của Rafael là một quả phạt đền. Một hình phạt quá nặng nhưng trọng tài đã có một quyết định khó khăn ở thời điểm đó, chúng tôi hiểu điều đó.

 

Mark Clattenburg đã phải đưa ra quyết định ngay tức khắc và đó là điều mà  ông ấy cảm thấy đúng. Chúng ta phải tôn trọng điều đó" - Sky Sports dẫn lời Rooney.

 

Leicester 5-3 Man Utd, Rooney bao ve Clattenburg, Quỷ đỏ, Premier League, Manchester United, Leicester, Di Maria

Rooney và các đông đội nhận trận thua đầy tủi hổ trước Leicester

 

Rooney cũng chỉ ra những hạn chế mà Quỷ đỏ đã mắc phải ở trận thua ngược đầy tủi hổ này. "Một trận đấu thực sự đáng thất vọng. Dẫn trước đối thủ 3-1 nhưng lại bị lật ngược, thật khó tin vào điều đó.

 

Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã tấn công tuyệt vời, có những bàn thắng tuyệt vời dù có một số cú sút còn tỏ ra cẩu thả. Họ có động lực trong khoảng 20 phút cuối cùng và chúng tôi thì cố gắng lấy lại sự bình tĩnh. Nhưng rốt cuộc toàn đội đã không thể làm được điều đó".

 

Trận thua này khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 5 điểm có trong tay. Chắc chắn sau thất bại đầy cay đắng này, HLV Van Gaal sẽ còn phải làm việc nhiều hơn với các cầu thủ ở hệ thống phòng ngự của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Leicester Premier League
Xem thêm