Quảng cáo

Sagna chơi bài ngửa với Arsenal: 24 triệu bảng thì ở lại

Thứ ba, 25/02/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Sunderland 4-1, có vẻ như Bacary Sagna đã ra tối hậu thư cho Arsenal thông qua những người thân khi cho biết nếu Pháo thủ chồng đủ 24 triệu bảng thì mới ở lại.

 

Sagna đàm phán hợp đồng với Arsenal, Sagna vs Arsenal, Sagna ở lại Arsenal, Sagna đặt điều kiện với Arsenal, 24 triệu bảng thì ở lại, trung vệ Bacary Sagna, Arsenal, Pháo thủ, Premier League 

Sagna chỉ ở lại nếu Arsenal chồng đủ 24 triệu bảng


Câu chuyện hợp đồng của hậu vệ người Pháp và The Gunners chưa bao giờ nóng như lúc này. Cuộc thương thảo giữa hai bên rất có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến bởi chính nguồn tin thân cận của Sagna đã lên tiếng đưa ra yêu cầu của cầu thủ này.

 

Một nguồn tin thân cận Sagna cho biết: "Anh ấy sẽ chắc chắn ở lại đội bóng này nhưng với điều kiện là Arsenal phải đáp ứng được những điều khoản có lợi trong bản hợp đồng mới.

 

Mỗi năm anh ấy phải nhận được 6 triệu bảng, đó là số tiền từ lương và những điều khoản khác. Anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Arsenal miễn là họ giải quyết nguyện vọng này".

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Sunderland (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

Như vậy điều mà Sagna muốn cho 4 năm hợp đồng tiếp theo rơi vào khoảng 24 triệu bảng. Mức lương này cũng tương ứng với trên 100.000 bảng/tuần. Đây chính là điểm mấu chốt của thương vụ này bởi Arsenal không muốn chi ra số tiền đó. Họ vẫn đang thực hiện chính sách chi tiêu tiết kiệm để cân bằng quỹ lương.

 

Tuy nhiên nếu không tỏ ra có thành ý và quyết đoán, rất có thể Sagna ra đi là điều không thể tránh khỏi. Bởi trước đó hàng loạt những đội bóng lớn như Man City, Man Utd hay Chelsea đều tỏ ra quan tâm đến hậu vệ này. Thậm chí có đội còn sẵn sàng trả cho Sagna một bản hợp đồng 4 năm trị giá 20 triệu bảng.

 

Đòi hỏi mà hậu vệ người Pháp đưa ra với Arsenal được nhiều người xem đó là một yêu cầu quá đáng và nghi ngờ lòng trung thành. Tuy nhiên nếu nhìn toàn cục với những gì Sagna đã thể hiện thì số tiền đó cũng hoàn toàn xứng đáng.

Arsenal đang bước vào cuộc đua có tính chất quyết định đến mùa giải này, vì thế họ cần sớm giải quyết những vấn đề ngoài sân cỏ. Có như thế mới tập trung để chiến đấu cho danh hiệu, thứ mà họ thiếu suốt 9 năm đã qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Sagna đàm phán hợp đồng với Arsenal Sagna vs Arsenal Sagna ở lại Arsenal Sagna đặt điều kiện với Arsenal 24 triệu bảng thì ở lại trung vệ Bacary Sagna Arsenal Pháo thủ Premier League
Xem thêm