Quảng cáo

Siêu 'bom tấn' thứ hai chuẩn bị phát nổ bởi Real Madrid

Thứ bảy, 05/08/2017 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Siêu 'bom tấn' thứ hai chuẩn bị phát nổ bởi Real, Arsenal hỏi mua Dembele, Tottenham theo đuổi Simeone... là những tin chuyển nhượng chính ngày 5/8.

Siêu 'bom tấn' thứ hai chuẩn bị phát nổ bởi Real

Theo tờ Marca, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Chân sút 18 tuổi thuộc biên chế Monaco chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu, cho dù nhận được đề nghị tiền lương cao hơn từ Man City. Thương vụ này có thể ngốn của Real khoảng 180 triệu euro.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 5-8, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Arsenal

Cũng theo tờ báo thân Real này, HLV Zidane đang lên kế hoạch đề xuất BLĐ Real Madrid bán Gareth Bale chiêu mộ Kylian Mbappe. Ngoài vấn đề cân bằng tài chính, Zidane tin rằng việc Bale ra đi sẽ tạo ra những cơ hội thực sự cho Mbappe tỏa sáng ở Bernabeu.

Arsenal hỏi mua Dembele

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đã âm thầm hỏi mua Ousmane Dembele nhưng bị Dortmund từ chối. Hiện tại, tài năng trẻ người Pháp cũng là mục tiêu theo đuổi của Barcelona.

Tottenham theo đuổi Simeone

Theo Mirror, Tottenham đang theo đuổi tiền đạo Giovanni Simeone của Genoa. Cầu thủ 22 tuổi này chính là con trai của HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.

Roma nâng giá mua Mahrez

AS Roma quyết tâm có được Riyad Mahrez trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Theo đó, sau khi mức giá 30 triệu bị từ chối, đại diện Italia mới nâng đề nghị lên thành 35 triệu euro.

Monaco gây sốc với Sanchez

Theo The Sun, Monaco sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng mua Alexis Sanchez từ Arsenal. Tuy vậy, khả năng CLB vô địch nước Pháp thành công là cực thấp.

Dybala không được phép rời Juventus

Theo báo chí Italia, Lão bà nhất quyết không bán Dybala hè này trước sự quan tâm của Barcelona, theo thoả thuận giữa 2 bên và tiền đạo Argentina chỉ được phép rời Juventus vào hè 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 5-8 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm