Quảng cáo

Sir Alex chọn chủ nhân QBV 2016: 'Không ai xứng đáng hơn Ronaldo'

Thứ bảy, 05/11/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson không ngần ngại khẳng định, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xứng đáng cho danh hiệu QBV 2016 hơn bất kỳ ai khác.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, huyền thoại Man Utd, Sir Alex đã trình bày quan điểm của mình về danh hiệu QBV 2016. Theo ông, Ronaldo sẽ là người chiến thắng: "Tôi không nghĩ ai xứng đáng hơn C.Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016".

Sir Alex cũng cảm thấy rất tự hào khi Ronaldo chia sẻ rằng, Man Utd là một phần rất quan trọng trong sự nghiệp của mình: "Điều khiến tôi tự hào nhất chính là việc Ronaldo nói rằng MU là một phần quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy.

Ronaldo đã trải qua một năm thi đấu vô cùng thành công khi đoạt danh hiệu Champions League và EURO 2016. Dù không thể đá trọn vẹn trận chung kết do chấn thương nhưng cậu ấy đã trở thành nguồn động lực rất lớn cho các đồng đội, điều đó thật tuyệt vời".

Sir Alex, Ronaldo, Messi, Qua bong vang 2016, real, champions league, euro 2016, man utd

Sir Alex cho rằng Ronaldo xứng đáng nhất với danh hiệu QBV 2016

Ông nói tiếp: "Việc Ronaldo vươn tầm để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không làm tôi bất ngờ. Tôi đã nhìn thấy tố chất của cậu ấy từ khi 17 tuổi và hiểu điều gì giúp cho cậu ấy thăng tiến mạnh mẽ tới vậy.

Có những cầu thủ sinh ra với tài năng thiên bẩm nhưng điều cần thiết là họ vẫn phải thể hiện sự chuyên nghiệp và cầu tiến trong công việc. Ronaldo luôn ám ảnh mong muốn trở thành số 1. Cậu ấy muốn đứng đầu trong bất kỳ lúc nào, kể cả trong tập luyện”.

Gần đây, nhiều tờ báo TBN cho rằng Messi sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016. Phong độ không tốt của Ronaldo trong thời gian gần đây là lý do khiến nhiều người lại bắt đầu khả năng giành chiến thắng của CR7. Tuy nhiên với những thành tích xuất sắc đạt được trong năm qua, Ronaldo vẫn chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ronaldo Messi Qua bong vang 2016 real champions league euro 2016 man utd
Xem thêm