Quảng cáo

Thêm một cầu thủ HAGL sang Nhật thi đấu

Thứ tư, 28/10/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiết lộ với giới truyền thông, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết sẽ có một cầu thủ nữa tiếp bước Công Phượng sang Nhật thi đấu.

Ngày 30/10 tới, Công Phượng sẽ cùng lãnh đạo CLB HAGL sang Nhật để đàm phán việc gia nhập CLB Mito Hollyhock đang thi đấu tại J-League 2. Đây được xem là một bước tiến trong công tác đào tạo trẻ của HAGL, đặc biệt là lứa cầu thủ đầu tiên ra lò của Học viện HAGL - Arsenal JMG.

HAGL, Công Phượng sang Nhật, Nhật Bản, CLB Nhật, Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức, Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng gia nhập CLB Nhật Bản, Tuấn Anh, Xuân Trường, tin tuc HAGL

Sau Công Phượng sẽ có thêm cầu thủ HAGL sang Nhật thi đấu

Chưa dừng ở đó, theo tiết lộ mới đây nhất của trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh trên tờ VTC News, sẽ có một cầu thủ trẻ nữa sang Nhật thi đấu trong thời gian tới. Tuy nhiên danh tính cầu thủ này vẫn được giữ kín.

VTC News dẫn lời: "Tôi đã báo cáo điều này với anh Đoàn Nguyên Đức và anh Đức rất là vui lòng và chắc chắn một cầu thủ nữa của HAGL sẽ tiếp bước Công Phượng trong thời gian tới".

Cũng theo những chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Anh, phía CLB Nhật đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với lứa cầu thủ mà HAGL đã cho ra lò trong thời gian qua. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã từng đấu với U19 Nhật Bản đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Hiện tại, trường hợp của Công Phượng vẫn biết chắc chắn mình sẽ gia nhập Mito hay không. Bởi lẽ tình cảnh của đội bóng này đang là rất khó khăn, họ đứng thứ 18/22 và chỉ còn hơn đội thuộc nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Nếu trường hợp xấu nhất là xuống hạng xảy ra, Công Phượng nhiều khả năng sẽ không gia nhập Mito nữa. J-League 2 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc, vì thế chuyến sang Nhật vào cuối tháng 10 này chỉ là chuyến đi tiền trạm chứ chưa phải là ký hợp đồng chính thức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HAGL Công Phượng sang Nhật Nhật Bản CLB Nhật Nguyễn Tấn Anh bầu Đức Đoàn Nguyên Đức Công Phượng gia nhập CLB Nhật Bản Tuấn Anh Xuân Trường tin tuc HAGL
Xem thêm