Quảng cáo

Thêm một dấu hiệu cho thấy Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng

Thứ bảy, 11/01/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả gia đình của Cristiano Ronaldo sẽ tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng 2013 diễn ra tại Zuzich vào ngày 13/1 tới.

 

 

 

Video: Ronaldo biến Pepe thành gã hề trên sân tập

 

Chỉ còn 2 ngày nữa người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ biết được chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Cristiano Ronaldo, Messi và Ribery đang là những ứng viên cạnh tranh nhau quyết liệt cho danh hiệu này.

 

Trước đêm trao giải, nhiều nguồn tin cho rằng thông tin về người thắng cuộc đã bị rò rỉ và chủ nhân của danh hiệu đó sẽ thuộc về CR7. Sở dĩ có thông tin đó là bởi Ronaldo đã tuyên bố dứt khoát sẽ tham dự buổi lễ này. Khi mà trước đó, dựa vào những phát biểu của “dìm hàng” của Sepp Blatter, anh và Real đã kịch liệt tẩy chay đêm Gala tại Zuzich.

 

Ronaldo giành Quả bóng Vàng, Quả bóng Vàng 2013, Cristiano Ronaldo, Zuzich, Gala trao giải QBV, Real Madrid, Sepp Blatter, tet, nam moi, chuyen nhuong

Ronaldo sẽ tham dự đêm Gala Quả bóng Vàng cùng gia đình


Và đến ngày hôm qua, lại có thêm một dấu hiệu khiến người ta cảm thấy nghi ngờ hơn về thông tin trên. Ronaldo sẽ tham dự cùng với những thành viên trong gia đình của mình. Cụ thể, mẹ và anh em của ngôi sao người Bồ cũng sẽ đến tham dự buổi lễ.

 

Cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid cho biết anh sẽ cảm thấy gần gũi hơn khi có được sự động viên và cổ vũ của mẹ và anh chị em của mình. Đây sẽ là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo có cả gia đình ở bên cạnh trong một đêm trao giải Ballo d’Or.

 

Trước đêm Gala trao giải này, Ronaldo cũng đã giành được vô số những danh hiệu cá nhân trong năm 2013 vừa qua. Nếu giành được danh hiệu Quả bóng Vàng thì đó sẽ là một năm thi đấu tuyệt vời của ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo giành Quả bóng Vàng Quả bóng Vàng 2013 Cristiano Ronaldo Zuzich Gala trao giải QBV Real Madrid Sepp Blatter tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm