Quảng cáo

Thua thảm Mexico, HLV Hàn Quốc muốn lấy lại danh dự ở trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 21/04/2018 10:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jeong Jong-yong của U19 Hàn Quốc mong người hâm mộ không chỉ trích các cầu thủ và hứa lấy lại danh dự bằng chiến thắng trước Việt Nam.

Highlights: U19 Hàn Quốc 1-4 U19 Mexico (Cup Tứ hùng 2018)

"Tôi xin lỗi về kết quả này, nhưng các cầu thủ đã làm hết sức mình, vì vậy xin đừng chỉ trích" - HLV Jeong Jong-yong phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 1-4 trước U19 Mexico.

Đây là trận đấu mà Hàn Quốc bị một tấm thẻ đỏ. HLV Jeong Jong-yong cho rằng dù thua trận nhưng các học trò của mình vẫn có được một bài học bổ ích: "Tôi nghĩ các cầu thủ chưa chơi đúng với năng lực của mình chứ không phải U19 Mexico mạnh hơn chúng tôi. U19 Hàn Quốc sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau thất bại này".

U19 tứ hùng, tu hung u19, u19 viet nam, u19 han quoc

Ông cũng gửi lời nhắn nhủ tới U19 Việt Nam: "Chúng tôi đã thua một trận đáng xấu hổ. Kết quả là rất đáng thất vọng với người hâm mộ. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực chuẩn bị thật tốt cho trận đấu cuối. Ở trận gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ đánh bại họ để lấy lại danh dự".

Trong khoảng 15 phút cuối trận, U19 Hàn Quốc bị thủng lưới tới ba lần. HLV Jeong Jong-yong thừa nhận tâm lý nóng vội đã khiến đội nhà phải trả giá: "Khi tỉ số là 1-1, còn khoảng 20 phút nữa là hết trận và thực tế chúng tôi đã cố gắng để có bàn thắng vượt lên. Tôi nghĩ điều đó đã khiến đội nhà sụp đổ trong khoảng thời gian sau đó. Có lẽ cả tôi lẫn cầu thủ đã có một bài học về sự nóng vội. Rất tiếc những đợt tấn công của chúng tôi thiếu đi nhịp độ cần thiết để gây sức ép lên đối thủ".

Trận đấu giữa U19 Hàn Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 22/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tu hung u19 u19 viet nam u19 han quoc
Xem thêm