Quảng cáo

Tiền đạo Real Madrid kiểm tra y tế tại Juventus

Thứ bảy, 19/07/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata đã có mặt tại Turin để chính thức hóa những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Juventus.

 

Morata sang Juventus, Morata kiem tra y te tai Juventus, Juventus, Alvaro Morata, Turin, Real Madrid, Ken Ken, Los Blancos, chuyen nhuong Real Madrid

Alvaro Morata đã có mặt tại Juventus để kiểm tra y tế

 

Thương vụ mua bán Alvaro Morata giữa Real Madrid và Juventus sắp hoàn tất khi chiều tối qua tiền đạo này đã có mặt tại Turin để kiểm tra y tế. Ngay sau khi đặt chân xuống đất Ý, Morata đã chia sẻ trên Twitter: "Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai và bây giờ tôi không thể chờ đợi hơn nữa cho cuộc phiêu lưu này".

 

Liên quan tới số tiền chuyển nhượng của thương vụ này, tờ AS (TBN) cho hay Juventus đã phải chi ra 18 triệu euro. Trong điều khoản mua bán giữa hai bên, Real cũng đặt thêm điều khoản được quyền mua lại Morata sau mùa giải đầu tiên với giá 30 triệu euro và hai mùa sau với 36 triệu euro.

 

Đây là điều khoản cho thấy Real vẫn rất hy vọng và đặt niềm tin vào sự tiến bộ không ngừng của cầu thủ trẻ này. Tại Madrid, Morata vẫn thi đấu rất tốt, tuy nhiên việc CLB này có quá nhiều ngôi sao trên hàng công đã khiến anh không thể có cơ hội thường xuyên đá chính. Tới Juve, cơ hội để Morata phát triển tài năng là rất lớn, vì thế Real đã chấp nhận nhả người.

 

Dự kiến trong vòng 24 giờ tới, Real Madrid và Juventus sẽ chính thức công bố thương vụ này trên trang chủ chính thức của mình.

 

Những mục tiêu tiếp theo

 

Mất đi Morata, thế nhưng báo chí TBN cho hay Real đang tích cực thương lượng tiền đạo Falcao. Với chấn thương đầu gối gặp phải hồi đầu năm, Monaco sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Real Madrid đưa ra một mức giá hợp lý cho thương vụ này.

 

Còn về trường hợp của James Rodriguez, Real Madrid có thể các thêm thủ thành Diego Lopez để giảm bớt tiền mặt phải bỏ ra rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Morata sang Juventus Morata kiem tra y te tai Juventus Juventus Alvaro Morata Turin Real Madrid Ken Ken Los Blancos chuyen nhuong Real Madrid
Xem thêm