Quảng cáo

Fellaini 'xây mộng vàng' ở Man Utd

Thứ năm, 11/09/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị coi là người thừa tại sân Old Trafford nhưng tiền vệ Marouane Fellaini vẫn tự tin hướng tới một vị trí đá chính trong đội hình 11 người của Quỷ đỏ.

 

Marouane Fellaini, Fellaini canh tranh o Man utd, Fellaini o lai Man Utd, Premier league, Old Trafford, Quy do

Fellaini khẳng định ở lại để cạnh tranh suất đá chính

 

Marouane Fellaini đã phải hứng chịu một cơn ác mộng dài kể từ khi đặt chân đến Nhà hát của những giấc mơ dưới thời David Moyes. Bản hợp đồng trị giá 27.5 triệu bảng thất bại ấy tưởng như có lúc đã rời sang một đội bóng khác. Nhưng chấn thương đúng lúc thương thảo đã "giúp" anh chưa cuốn gói tại Manchester United.

 

Với Louis van Gaal, Fellaini đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào tương lai của mình, anh tuyên bố sẽ chiến đấu cho một suất đá chính. "Tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình. Huấn luyện viên muốn một đội bóng với 11 cầu thủ chơi tốt nhất và tôi muốn trở thành một trong 11 cầu thủ đó"  - Guardian dẫn lời Fellaini.

 

Video World Cup 2014: Xem HLV tuyển Bỉ đích thân kiến tạo cho Fellaini và Januzaj trên sân tập

 

Anh nói thêm: "Tôi có một cuộc họp với huấn luyện viên trước khi mùa giải mới bắt đầu và ông ấy đã nói rằng tôi có rất nhiều cơ hội để cạnh tranh tại hàng tiền vệ. Tôi cũng đã khẳng định rằng tôi muốn cạnh tranh với các cầu thủ khác để lấy một vị trí trong đội hình xuất phát.

 

Louis van Gaal là một HLV giỏi, chúng tôi có nhiều cuộc thảo luận và ông ấy đã phân tích rất nhiều. Ở đội bóng này chúng tôi được huấn luyện nhiều hơn những nơi khác".

 

Nói thì nói vậy nhưng thực chất cơ hội để Fellaini chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ là quá ít. Ngay một tiền vệ chất lượng như Juan Mata  cũng đang đứng trước nguy cơ mất một suất đá chính vào tay những cầu thủ chất lượng như Di Maria hay Falcao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal Old Trafford Quy do
Xem thêm