Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh: Cái tên không thể thay thế của U19 HAGL

Thứ tư, 29/10/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập cú đúp danh hiệu sau trận chung kết U21 Quốc tế, tiền vệ Tuấn Anh một lần nữa chứng tỏ được những phẩm chất và năng lực không thể thay thế tại U19 HAGL.

Nguyễn Tuấn Anh, U19 HAGL, U19 HAGL vo dich U21 Quoc te, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Việt Nam, U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên, V-League

Tuấn Anh thi đấu ngày một chững chạc hơn

Phong độ ổn định, đó là thứ mà người ta thấy rõ nét nhất trong cách chơi của Tuấn Anh ở những giải đấu gần đây. Tại đội tuyển U19 Việt Nam, cầu thủ mang áo số 8 chính là nhân tố chính giúp tuyến giữa luôn được điều tiết một cách hợp lý. Không những thế, Tuấn Anh còn cho thấy một sự toàn diện trong lối chơi của mình. Anh có thể tham gia tấn công hiệu quả bằng những đường bóng sáng tạo, có thể tranh chấp và thực hiện nhiệm vụ phòng ngự tuyệt vời. Và thật đáng mừng khi những tố chất đó đã và đang được Tuấn Anh phát huy rất tốt trong thời gian qua.

VIDEO clip bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (CK U21 Quốc 

 

Trở về với U19 HAGL, khi những cái tên như Công Phượng hay Xuân Trường thi đấu có phần thiếu ổn định thì Tuấn Anh vẫn thế. Tiền vệ người Thái Bình thi đấu năng nổ và tỏ ra không biết mệt mỏi. Những tố chất đã làm nên thương hiệu cho số 8 vẫn được phát huy hiệu quả tối đa. Chính vì thế mà kết thúc giải đấu vừa rồi, Tuấn Anh một lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng danh hiệu 'cầu thủ Việt Nam hay nhất giải' và ' cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc tế'. Những phần thưởng tuy không lớn nhưng đó là thứ để khẳng định năng lực của tiền vệ đầy tài hoa này.

Với đà phát triển như hiện tại, sẽ rất nhanh nữa thôi Tuấn Anh sẽ cho thấy anh là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Khi tiến lên sân chơi V-League, chắc chắn kinh nghiệm thi đấu cùng môi trường cạnh tranh sẽ giúp Tuấn Anh được hoàn thiện nhiều hơn về mọi mặt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh U19 HAGL U19 HAGL vo dich U21 Quoc te Công Phượng Xuân Trường U21 Việt Nam U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên V-League
Xem thêm