Quảng cáo

Tin HOT 1/3: Philippines gọi cầu thủ Bayern đá VL Asian Cup

Thứ tư, 01/03/2017 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Philippines gọi cầu thủ Bayern đá VL Asian Cup, HAGL lập kỉ lục sau 1 thập kỉ, Chelsea thanh lý gấp “bom xịt”... là những tin chính có trong trưa

Philippines gọi cầu thủ Bayern đá VL Asian Cup

Đặt mục tiêu giành vé dự VCK Asian Cup 2019, đội tuyển Philippines đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho trận gặp Nepal diễn ra ngày 28/3 tới đây. Theo ông Dan Palami, trưởng đoàn ĐT Philippines, họ đang tích cực liên hệ với ba cầu thủ đang chơi tại châu Âu về thi đấu cho nước này.

tin bong da, tin bong da viet nam, bong da viet nam, tin the thao, philippines, asian cup

Theo báo chí Philippines, một trong số những cầu thủ nói trên là ​Raphael Obermair, tiền vệ thuộc biên chế của Bayern Munich. Obermair có thể hình lý tưởng (cao 1m82) và có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Nếu có sự phục vụ của cầu thủ này, chắc chắn sức mạnh của ĐT Philippines sẽ được tăng cường đáng kể.

Hiện tại, quá trình xin hộ chiếu Philippines cho ba cầu thủ kể trên vẫn đang tiếp tục và ông Palami tin rằng họ sẽ kịp về đá trận đấu với Nepal. Tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT  Philippines sẽ nằm ở bảng F cùng các đội epal, Yemen và Tajikistan.

HAGL lập kỉ lục sau 1 thập kỉ

HAGL đang chơi rất hay trong thời gian qua với 3 trận thắng liên tiếp trước Cần Thơ, Bình Dương và Long An. Đặc biệt, trong cả ba thắng lợi ấy đội bóng phố Núi đều không để thủng lưới bàn nào. Đây là lần đầu tiên trong vòng 10 năm trở lại đây HAGL thắng liền 3 trận mà không để lọt lưới một bàn thua nào. Trước đó tại V.League 2005, 2006 hay gần nhất là V.League 2008, HAGL cũng từng có chuỗi 3 trận trắng lưới. Nhưng khi ấy, đội bóng phố Núi cũng chưa lần nào có thể thắng trọn vẹn ở cả 3 trận đó.

Chelsea thanh lý gấp “bom xịt”

Trước đó, Chelsea đã đánh bại một loạt CLB ở Premier League để chiêu mộ Michy Batshuayi với giá 33 triệu bảng từ Marseille. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Batshuayi không thể cạnh tranh với “Quái thú” Diego Costa và liên tục ngồi dự bị. Thậm chí ngay cả khi Costa vắng mặt, Batshuayi cũng không được HLV Conte sử dụng.

Chính vì thế, cho dù HLV Conte vẫn hứa hẹn với Batshuayi nhưng Chelsea đã bắt đầu tìm cách thanh lý tiền đạo 23 tuổi này. Tất nhiên, The Blues muốn nhận về con số tương đương những gì họ đã bỏ ra mua Batshuayi.

Bất ngờ với HLV sắp thay Ranieri ở Leicester

Theo tờ SkySport Italia, Mancini đã từ chối Leicester vì không hài lòng với cách đối đãi tệ bạc của CLB này với người đồng nghiệp và cũng là đồng hương của mình, Ranieri. Trong bối cảnh ấy, Leicester đã nhận được sự quan tâm từ phía HLV Roy Hodgson, người hiện đang trong tình trạng "thất nghiệp" sau khi rời chiếc ghế nóng ở ĐT Anh.

Cụ thể, theo SkySport, Roy Hodgson đã liên hệ và có cuộc đàm phán với Leicester trước khi đội bóng này đánh bại Liverpool ở trận đấu muộn vòng 26 Premier League.

Zidane muốn “trảm” 3 cầu thủ

Tờ Don Balon cho biết, HLV Zinedine Zidane muốn đẩy đi 3 cầu thủ là Fabio Coentrao, Danilo và Mariano Diaz trong mùa Hè tới để lấy chỗ tuyển thêm nhân sự phù hợp cho Real Madrid. 2 hậu vệ cánh đã gây thất vọng trong những trận đấu được sử dụng, trong khi Zizou muốn tiền đạo trẻ Diaz được thi đấu thường xuyên hơn ở đội bóng khác, trước khi CLB có thể mua lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da viet nam bong da viet nam tin the thao philippines asian cup
Xem thêm