Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Cabaye sang PSG với giá 21 triệu bảng?

Thứ hai, 20/01/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Pháp cho hay Newcastle đã đạt được thỏa thuận với PSG về thương vụ mua bán Yohan Cabaye với mức giá chuyển nhượng lên tới 21 triệu bảng.

 

Video: Những bàn thắng của Cabaye mùa giải 2012/13 

 

Chuyển đến đầu quân cho Newcastle từ năm 2011, Yohan Cabaye đã thi đấu ngày một tiến bộ và trở thành trụ cột của Chích Chòe trong những năm qua. Lối đá đơn giản mà hiệu quả, đặc biệt lợi hại trong những cú sút sa, đó là điểm mạnh nhất của tiền vệ người Pháp.

 

Cabaye sang PSG, Newastle bán Cabaye, PSG mua Cabaye giá 21 triệu bảng, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong, tong hop tin chuyen nhuong Newcastle, tin chuyen nhuong PSG

Newcastle sẽ bán Cabaye cho PSG với giá 21 triệu bảng?


Anh cũng trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hồi mùa Hè năm ngoái khi Arsenal tỏ ra rất quan tâm. Tuy nhiên với quyết tâm của mình, HLV Pardew đã thuyết phục được cầu thủ này ở lại.

 

Với những động thái mới nhất liên quan tới cầu thủ người Pháp, Canal+ của Pháp cho biết một bản thỏa thuận của Chích Chòe và PSG đã được ký kết. Theo đó mức giá mà PSG phải bỏ ra để chiêu mộ Cabaye là 21 triệu bảng.

 

Hôm thứ Bảy vừa rồi HLV Alan Pardew thừa nhận rằng ông rất lo lắng việc mất Cabaye trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ bán người nếu được một mức giá hợp lý.

 

"Giống như tất cả các câu lạc bộ tại Premier League, tất cả cầu thủ đều có mức giá của mình. Chúng tôi ý thức được rằng chúng tôi có một lực lượng có chất lượng và luôn muốn giữ họ lại vì chỉ như thế chúng tôi mới có ưu thế trong các cuộc cạnh tranh đến những mục đích của mình trong mùa giải này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cabaye sang PSG Newastle bán Cabaye PSG mua Cabaye giá 21 triệu bảng tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong tong hop tin chuyen nhuong Newcastle tin chuyen nhuong PSG
Xem thêm