Quảng cáo

Chelsea đồng ý bán David Luiz cho PSG với giá kỷ lục

Thứ bảy, 24/05/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Luiz sẽ trở thành người của PSG nếu anh vượt qua được bài kiểm tra y tế trong thời gian tới. Phía Chelsea cũng đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bán người.

 

David Luiz, Chelsea, PSG, Chelsea bán David Luiz, David Luiz rời Chelsea, Stamford Bridge, Premier League, Ligue 1, Filipe Luis, Atletico Madrid, Frank Lampard

David Luiz sang PSG với mức giá kỷ lục

 

Trang chủ chính thức của Chelsea đã đưa ra thông báo: "Chelsea và Paris Saint-Germain đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng David Luiz. Hợp đồng này sẽ hoàn tất tùy thuộc vào những thỏa thuận của Luiz với PSG về điều khoản cá nhân và một cuộc kiểm tra y tế".

 

Tuy không tiết lộ số tiền chuyển nhượng nhưng nhiều nguồn tin của các hãng thông tấn lớn và uy tín như Sky Sport, BBC thì mức giá của vụ mua bán này lên tới 40 triệu bảng. Số tiền này hoàn toàn có thể tăng lên nếu phát sinh thêm những điều khoản mới. Nếu đây đúng là sự thật, David Luiz sẽ có vinh dự trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Hợp đồng này sẽ được hoàn tất vào cuối tuần.

 

Năm 2011 Chelsea đã mạnh dạn bỏ ra 21 triệu bảng để đem David Luiz từ Benfica về sân Stamford Bridge. Như vậy The Blues đã lãi tới 19 triệu bảng trong cuộc mua bán này. Với số tiền rủng rỉnh như vậy, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin hướng tới mục tiêu đang theo đuổi là Filipe Luis của Atletico Madrid. Báo chí Tây Ban Nha cho hay đội bóng thành London sẵn sàng chi 16.5 triệu bảng cho cầu thủ đã 29 tuổi.

 

David Luiz, Chelsea, PSG, Chelsea bán David Luiz, David Luiz rời Chelsea, Stamford Bridge, Premier League, Ligue 1, Filipe Luis, Atletico Madrid, Frank Lampard

Frank Lampard sẽ không được Chelsea giữ lại

 

David Luiz ra đi, John Terry ở lại, tuy nhiên đấy chưa phải tất cả những thông tin liên quan tới Chelsea trong thời gian qua. Nhiều nguồn tin từ Anh hôm qua cũng cho hay tiền vệ gắn bó 13 năm với họ là Frank Lampard sẽ không được gia hạn hợp đồng. Năm nay đã 35 tuổi, Lampard đã không thể thuyết phục được ông thày khó tính Jose Mourinho đồng ý giữ anh lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Luiz Chelsea PSG Chelsea bán David Luiz David Luiz rời Chelsea Stamford Bridge Premier League Ligue 1 Filipe Luis Atletico Madrid Frank Lampard
Xem thêm