Quảng cáo

Tin HOT 11/2: HAGL chính thức ra mắt 2 ngoại binh trước ngày nghỉ Tết

Chủ nhật, 11/02/2018 12:21 PM (GMT+7)
A A+

HAGL chính thức ra mắt 2 ngoại binh trước ngày nghỉ Tết, Việt Nam đặt mục tiêu giành trên 3 HCV tại ASIAD 2018... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 11/2.

HAGL chính thức ra mắt 2 ngoại binh trước ngày nghỉ Tết

Sau đợt thử việc tại BTV Cup 2018, HAGL đã quyết định ký hợp đồng chính thức với bộ đôi ngoại binh là hậu vệ Kim Jin Seo và tiền đạo Gordon Rimario.

hagl, tin bong da, tin bong da 11/2, tin tuc bong da, asiad

Trung vệ Kim Jin Seo sinh năm 1994, có thể hình lý tưởng (cao đến 1,88m) được giới thiệu từng khoác áo tuyển U23 Hàn Quốc và đồng đội của hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài từng thi đấu tại CLB hạng 3 Uijeongbu ở mùa giải 2017. Trong khi đó Rimario được đánh giá rất cao với những màn trình diễn tại BTV Cup 2018.

Cũng nói thêm, ngày 11/2 (tức 26/12 ÂL), HAGL sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán. Đến ngày 21/2 (từ ngày 6 Tết), toàn đội sẽ hội quân trở lại tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Việt Nam đặt mục tiêu giành trên 3 HCV tại ASIAD 2018

Chiều 10/2 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch cùng Tổng cục Thể dục thể thao đã có buổi gặp mặt huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu và huấn luyện viên, vận động viên người khuyết tật xuất sắc năm 2017.

Trước những thách thức trong năm 2018 tại các đấu trường lớn, đặc biệt là ASIAD 2018 tại Indonesia, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh thể thao Việt Nam cần sẵn sàng bước vào cuộc chiến mới, không thể bằng lòng những gì đang có mà phải tiếp tục chinh phục thêm những đỉnh cao. Bộ trưởng cũng đề nghị Tổng cục TDTT, các VĐV, HLV tập trung cao cho ASIAD và phấn đầu giành thành tích cao nhất, quyết tâm đoạt từ 3-4 HCV.

Lý do thực sự HLV Mourinho mua Sanchez

M.U đã chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sau khi đổi ngang Mkhitaryan với Arsenal. Bên cạnh đó, CLB đã trả lương cao nhất Premier League cho tiền đạo người Chile (350.000 bảng/tuần). Đó là một trong những lợi thế giúp Quỷ đỏ vượt qua Man City ở vụ này.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho đã tiết lộ lý do chiêu mộ Alexis Sanchez vì… thích thái độ. Ông nói: “Tôi muốn sở hữu cầu thủ mà không làm mất bóng vô duyên ở phút 91 và không dừng lại ngay cả khi anh ta mệt mỏi. Đó là những gì Sanchez đã thể hiện trong những phút cuối trận đấu trước. Tôi thích thái độ ấy.

Tôi luôn nghĩ rằng ở thời điểm mất bóng, nếu bạn thi đấu quá thiếu nhiệt và lộ khoảng trống, đối thủ sẽ trừng phạt bạn.

Khi bạn sở hữu những cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao, ngay cả khi phạm sai lầm hay mất bóng, bạn có thể lấy lại ngay lập tức. Tôi cho rằng đó là điều quan trọng.

Alexis Sanchez là cầu thủ tài năng, có kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu cao. Tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy”.

Rashford ăn quả đậm

Theo The Sun, tài năng trẻ của M.U, Marcus Rashford đã “ăn quả đậm” từ các nhà tài trợ. Theo đó, Rashford kiếm được đến 2,2 triệu bảng 1 năm từ quảng cáo, nhiều gần bằng mức lương anh nhận được ở Old Trafford.

Messi tin tưởng Pep Guardiola

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi tin rằng Pep Guardiola có thể dẫn dắt Man City đến chức vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl tin bong da tin bong da 11/2 tin tuc bong da asiad
Xem thêm