Quảng cáo

Tin HOT 15-3: Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc ngưỡng mộ U20 Việt Nam

Thứ tư, 15/03/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc ngưỡng mộ U20 Việt Nam, Triều Tiên phải tìm sân trung lập đá với Malaysia, Xuân Trường bán áo đấu làm từ thiện.. là những tin bóng đá có trong tối 15-3.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc ngưỡng mộ U20 Việt Nam

Đây là tiết lộ của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu nhằm trao đổi công việc, đề nghị sự hỗ trợ từ phía bạn đối với ĐT U20 Việt Nam.

U20 Việt Nam, U20 Việt Nam bảng E, u20 thế giới, u20 world cup, hàn quốc, xuân trường, triều tiên

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, ông Chung Mong Gyu rất ấn tượng với thành tích thi đấu của ĐT U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự FIFA U20 World Cup 2017 do Hàn Quốc đăng cai tổ chức. Trên cương vị là Trưởng BTC nước chủ nhà và trên cơ sở mối quan hệ hợp tác rất tốt đẹp giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốc, ông Chung Mong Gyu cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận thuận lợi nhất cho ĐT U20 Việt Nam trong thời gian tham dự U20 World Cup, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sân bãi tập luyện và đối tượng cọ xát trước thềm giải đấu.

Triều Tiên phải tìm sân trung lập đá với Malaysia

Liên đoàn BĐ châu Á chính thức thông báo phía Triều Tiên phải tìm sân trung lập để đá với Malaysia trong khuôn khổ bảng B Asian Cup 2019. Quyết định này được đưa ra sau khi Malaysia gửi đề nghị này tới AFC. Phía Malaysia sợ rằng sang Triều Tiên thi đấu không an toàn do căng thẳng hai nước.

Xuân Trường bán áo đấu làm từ thiện

Hôm nay, Lương Xuân Trường chính thức đăng thông tin bán đấu giá chiếc áo đấu sân khách của Incheon United của mình. Áo đấu sân khách của Incheon United vốn là ‘hàng hiếm’ với những cầu thủ dự bị như Xuân Trường (chỉ được phát áo nếu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu) nên rất ý nghĩa. Được biết, Xuân Trường chỉ có duy nhất chiếc áo sân khách này của Incheon United. Ngoài ra, Xuân Trường cũng đã tự tay ký vào áo đấu của CLB.

Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ dùng số tiền bán đấu giá chiếc áo của mình để ủng hộ những trẻ em ung thư đang điều trị tại Viện huyết học Việt Nam. Chiếc áo được bán với giá khởi điểm 2.000.000 đồng. Ngoài ra, anh còn dùng toàn bộ số tiền đã giành được khi trở thành Quả bóng bạc Việt Nam 2016 hồi tháng Một năm 2017 để làm từ thiện".

Dries Mertens đã chọn Man Utd

Theo tờ báo của Bỉ HLN, tiền đạo Dries Mertens của Napoli đang rất háo hức trước viễn cảnh sẽ gia nhập Man Utd vào cuối mùa, bất chấp việc có thêm một lời đề nghị từ Inter. Cũng theo HLN thì vào tuần trước, đại diện của Man Utd đã có cuộc gặp với chân sút người Bỉ này.

HLV Lê Thụy Hải bi quan

Phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup, HLV Lê Thụy Hải cho rằng NHM đừng quá đặt niềm tin vào ĐT U20 Việt Nam. Theo ông Hải thì Việt Nam nên lấy U20 Myanmar ra để làm gương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá quốc tế U20 Việt Nam U20 World Cup 2017
Xem thêm