Quảng cáo

Tin HOT 3-5: Khó tin với thứ hạng thê thảm của Gangwon FC

Thứ tư, 03/05/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với thứ hạng thê thảm của Gangwon FC, U20 futsal VN quyết gây sốc tại VCK U20 futsal châu Á, thần đồng Nhật Bản dự U20 WC ở tuổi 16... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 3-5.

Sốc với thứ hạng thê thảm của Gangwon FC

Tham vọng nằm trong top 3 của Gangwon FC đang dần trở thành cơn ác mộng với CĐV đội bóng này. Trong trận đấu diễn ra chiều 3-5, Gangwon chỉ có trận hòa 1-1 trước Gwangju. Với chỉ 9 điểm sau 9 trận, Gangwon đã tụt xuống vị trí thứ 10/12 trên BXH K-League. Đây là thứ hạng khó chấp nhận được so với những gì mà đội bóng này đầu tư hồi đầu mùa. Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu ở trận này do chưa bình phục chấn thương.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, U20 futsal, gangwon, bong da viet nam

U20 futsal VN quyết gây sốc tại VCK U20 futsal châu Á

U20 futsal Việt Nam đang miệt mài tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Quận 8 (TP.HCM) để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2017 (sẽ diễn ra vào giữa tháng Năm tại Thái Lan).

HLV trưởng U20 futsal Việt Nam cho biết mục tiêu của toàn đội: "Nếu là ĐTQG thì chúng ta có thể hình dung và đánh giá sức mạnh khá cụ thể để từ đó, có cái nhìn về tương quan lực lượng. Nhưng bóng đá trẻ thì rất khó có thể nói trước được điều gì. U20 futsal Việt Nam hứa sẽ luôn ra sân với khát vọng chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi không đặt ra đích ngắm dài hạn mà ra sân với tinh toán cho từng trận đấu cụ thể".

Thần đồng Nhật Bản tham dự U20 World Cup ở tuổi 16

U20 Nhật Bản đã tiến hành chốt danh sách 21 cầu thủ dự VCK U20 World Cup 2017. Đáng chú ý trong đó có cái tên mới 15 tuổi, Takefusa Kubo - người được mệnh danh là Messi Nhật Bản.

Năm 2011, cầu thủ nhí này từng gây sốt khi được lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca đem về khi mới 10 tuổi. Do Barca vi phạm điều luật chuyển nhượng các cầu thủ ở độ tuổi vị thành niên, nên Kubo sẽ không được thi đấu cho Barca tới khi đủ 18 tuổi. Không được thi đấu, gia đình cậu bé đã quyết định đưa Kubo hồi hương năm 2014. Từ đó đến nay, Kubo tập luyện và thi đấu cho đội trẻ Tokyo FC và phát triển không ngừng.

Rộ tin đồn M.U chi 72 triệu mua Mbappe

Theo nguồn tin rất uy tín của chuyên gia tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio, Man Utd đã đặt giá 72 triệu bảng hỏi mua Kylian Mbappe nhưng lập tức bị Monaco từ chối.

Nguồn tin này cho biết Monaco muốn có ít nhất 118 triệu bảng trong trường hợp phải bán Mbappe. Họ rất tự tin về tiềm năng của tiền đạo mới 18 tuổi này và tin rằng đó là mức giá “phù hợp”.

Lacazette muốn tới đội bóng được dự C1

Chân sút của Lyon mà Arsenal theo đuổi từ Hè trước Alexandre Lacazette muốn rời Lyon Hè này nhưng tuyên bố anh muốn chơi cho một đội bóng dự Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Gangwon Xuân Trường
Xem thêm