Quảng cáo

Tin HOT: HLV Myanmar nói cầu thủ VN đủ trình để đá ở Thai League

Thứ bảy, 16/12/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Myanmar nói cầu thủ VN đủ trình để đá ở Thai League, FLC Thanh Hóa chọn Mỹ Đình làm sân nhà, Arsenal có nguy cơ mất 8 cầu thủ... là những tin bóng đá nổi bật tối 16/12.

HLV Myanmar nói cầu thủ VN đủ trình để đá ở Thai League

tin bong da, tin bong da hom nay, u23 viet nam, thai league

HLV Gerd Zeise (Myanmar) đánh giá cao trình độ các cầu thủ Việt Nam và tin rằng cầu thủ ở V-League đủ sức đá ở Thai League: "Tôi đã nhiều lần đụng độ với tuyển Việt Nam, cầu thủ của các bạn hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng tại Thai League. Nhưng cũng tùy điều kiện để thích nghi.

Ngôn ngữ có thể là rào cản nhưng chúng ta có thể học. Đa số cầu thủ Myanmar không biết tiếng Anh nhưng họ vẫn sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu. Lương cũng là một yếu tố hấp dẫn".

FLC Thanh Hóa chọn Mỹ Đình làm sân nhà

Ở mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa là một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường châu Á. Do sân Thanh Hóa không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của AFC, đội đương kim á quân V-League phải sử dụng một sân vận động khác để tổ chức các trận đấu sân nhà.

Sau khi cân nhắc, ban lãnh đạo FLC quyết định chọn sân Mỹ Đình (Hà Nội), dù không ít người hâm mộ xứ Thanh kêu gọi CLB "nam tiến". Sân Mỹ Đình cũng là địa điểm tổ chức các trận sân nhà của CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh ở AFC Cup 2017.

FLC Thanh Hóa sẽ tham dự đấu trường châu Á từ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League. CLB của Việt Nam sẽ chạm trán đại diện Hong Kong là Eastern vào ngày 23/1/2018. Nếu không vượt qua được 2 vòng đấu loại của giải này, FLC Thanh Hóa sẽ xuống chơi ở AFC Cup.

Arsenal có nguy cơ mất 8 cầu thủ

Theo tờ Mirror, Arsenal có nguy cơ mất 8 cầu thủ sau khi mùa giải kết thúc vì những lý do khác nhau…

Theo báo giới Anh, Arsenal có thể sẽ phải bán cả Alexis Sanchez lẫn Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thu hồi chút vốn, thay vì để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do kể từ ngày 1/7/2018.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ khác là Jack Wilshere và Per Mertesacker. Olivier Giroud cũng gây sức ép muốn ra sân nhiều hơn bằng không anh sẽ anh ra đi. Theo Walcott, Aaron Ramsey và Danny Welbeck đều hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa Hè 2019. Họ hoàn toàn có thể chọn cách rời Arsenal nếu không hài lòng.

ĐT nữ Việt Nam tụt bậc trên BXH FIFA

ĐT nữ Việt Nam không thi đấu trong tháng 12 nên điểm trên BXH vẫn là 1652. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tụt một bậc xuống vị trí thứ 32. Đội bóng thăng tiến mạnh nhất trong tháng 12 là Argentina. Họ tăng tới… 83 bậc lên vị trí thứ 36.

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu VCK Asian Cup nữ 2018 vào tháng Tư tới. Thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu trận ra quân với cựu vô địch World Cup Nhật Bản vào ngày 7/4/2018. Trước đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với nữ Bayern Munich trong chuyến tập huấn tại Đức.

Mourinho thừa nhận có thể tạo bom tấn trong tháng 1

Theo tờ Daily Mail, mặc dù là người không mấy chú ý tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch mua sắm cực khủng trong tháng 1 tới.

“Tôi không phải một fan lớn của kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng có những cầu thủ và một vài trường hợp mà đôi khi bạn có cơ hội để thực hiện những thỏa thuận. Bạn không nên để mất cơ hội đó”, Mourinho chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam thai league
Xem thêm