Quảng cáo

Tin HOT tối 22-3: Lộ diện đội trưởng của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/03/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện đội trưởng của ĐT Việt Nam, Xuân Trường sớm ra sân thi đấu cho Gangwon, Sir ALex khuyên MU tập trung Europa League... là những tin chính có trong tối 22-3.

Lộ diện đội trưởng của ĐT Việt Nam

Như vậy tấm băng đội trưởng của ĐT Việt Nam dường như đã có chủ mới. Ở trận gặp Đài Loan, HLV Hữu Thắng đã giao trọng trách này cho tiền vệ Đinh Thanh Trung. Đây không phải một điều gì đó bất ngờ bởi Thanh Trung là mẫu cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, anh cũng có mùa giải đang thể hiện rất tốt trong màu áo Quảng Nam.

Tin bóng đá, Tin bóng đá 22-3, Tin bóng đá hôm nay,

Tuy nhiên theo nhiều người Thanh Trung có thể chỉ tạm thời đảm nhận trọng trách này khi những Văn Quyết, Minh Tuấn chưa tập trung trở lại.

Xuân Trường sớm ra sân thi đấu cho Gangwon

Người đại diện của Lương Xuân Trường khẳng định tiền vệ này sẽ sớm được ra sân thi đấu tại K.League trong màu áo Gangwon FC, sau khi anh làm xong nhiệm vụ cho ĐTQG Việt Nam.

“Xuân Trường đơn giản là bị chấn thương nên không thể thi đấu cho Gangwon đầu mùa. Cậu ấy đã hồi phục tốt và trở về phục vụ cho tuyển Việt Nam. Khi trở lại Hàn Quốc, Trường sẽ có chỗ đứng tại CLB” - người đại diện Xuân Trường cho biết.

Ferguson khuyên Man Utd tập trung cho Europa League

Cựu HLV người Scotland cho rằng đội bóng cũ nên tập trung cho đấu trường số hai châu Âu để giành vé dự Champions League mùa sau.

"Vấn đề là, chúng tôi chưa bao giờ vô địch Europa League. Chúng tôi chưa bao giờ vô địch Cup UEFA, tiền thân của giải đấu này. Và chúng tôi có một kết quả bốc thăm có lợi. Tôi không nói rằng họ chắc chắn thắng, nhưng họ đang có một cơ hội lớn.

Vô địch giải đó cũng giúp bạn dự Champions League. Trước đây thì không có chuyện này nhưng bây giờ thì có, đó là một sự khuyến khích lớn. Sevilla cũng không góp mặt, điều đó càng tốt", Ferguson nhấn mạnh về ý nghĩa của việc đăng quang ở Europa League.

Totti chưa quyết định tương lai

Francesco Totti cho biết, anh vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc sẽ giải nghệ hay tiếp tục thi đấu sau mùa giải này. Cầu thủ 40 tuổi đang được CLB AS Roma chuẩn bị sẵn một hợp đồng 6 năm cho vai trò một trong những Giám đốc nhưng anh cho biết, vẫn có thể anh sẽ tiếp tục thi đấu hoặc chuyển sang làm người đại diện.

Cahill mang băng đội trưởng

HLV Gareth Southgate xác nhận, trung vệ Gary Cahill sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh ở trận giao hữu với Đức đêm nay. Trong khi đó, ông cũng sẽ để Raheem Sterling nghỉ trận này, dành sức cho trận vòng loại với Litva vào cuối tuần.

Tin buồn cho Bayern

Chấn thương đầu gối của Douglas Costa có vẻ như là khá nặng sau khi có tin anh phải rút lui khỏi danh sách tập trung đội tuyển Brazil. Hiện đội ngũ bác sĩ của Bayern Munich phải đánh giá xem có cần phẫu thuật hay không, với khả năng Costa vắng mặt khi gặp Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League.

Real Madrid chẳng hơn Atletico đâu

Sau khi Antoine Griezmann có nói rằng, việc chơi bóng cho các CLB như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich ở giai đoạn nào đó của sự nghiệp là một giấc mơ, đội trưởng Gabi lên tiếng ngăn cản, khẳng định rằng, hiện giờ Real Madrid không mạnh hơn Atletico Madrid và anh không thể tưởng tượng được việc Grizi sẽ thi đấu cho một đội bóng nào khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm