Quảng cáo

Cleverley tiết lộ lý do 'không thể tỏa sáng' tại M.U

Thứ tư, 03/09/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tom Cleverley đã sang Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn nhưng anh cũng không quên bật mí lý do không thể chơi tốt tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Man Utd cho muon Cleverly, Cleverly gia nhap Aston Villa, Tom Cleverly, Old Trafford, Premier League, Aston Villa

Cleverley không thể tỏa sáng ở MU vì phong cách chơi bóng không hợp

 

Tài năng bóng đá Anh Tom Cleverley cuối cùng cũng đã rời sân Old Trafford với một sự tiếc nuối không nhỏ của NHM. Ngay sau khi đến với CLB mới, Cleverly đã tiết lộ lý do anh chơi không thuyết phục ở Manchester United. Trọng tâm trong lời phát biểu của cầu thủ trẻ này là phong cách chơi bóng của Man Utd quá chậm chạm.

 

"Aston Villa là CLB chơi bóng theo đúng với phong cách mà tôi yêu thích. Họ chơi bóng với tốc độ cao, tích cực di chuyển cũng như chuyền bóng qua lại cùng những cầu thủ trẻ có chất lượng.

 

HLV ở đây đã nói chuyện về phong cách chơi bóng của tôi tại đội bóng và nó thực sự khiến tôi cảm thấy hài lòng. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Aston Villa" - trang chủ Aston dẫn lời Tom.

 

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

 

Sau quá trình đàm phán bất thành về việc mua đứt Cleverley, Aston Villa chỉ có thể mượn thành công cầu thủ này với thời hạn 1 năm.

 

Tom Cleverley tiết lộ mục tiêu tiếp theo của mình khi thi đấu trong màu áo mới là trở lại khoác áo đội tuyển Anh. "Trước hết tôi hy vọng có thể được trở lại thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh. Tôi đang cố gắng và nỗ lực để thực hiện điều đó. Chơi bóng là những gì quan trọng nhất với tôi và tôi mong muốn mình có thể làm tốt điều đó. Đây là nơi tôi có thể làm được điều đó".

 

Về phía HLV Lambert, ông nói: "Tom có kinh nghiệm chơi bóng trong những đội bóng lớn, cậu ấy chơi cho cả đội tuyển Anh và còn rất nhiều tiềm năng có thể phát triển trong sự nghiệp của mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Aston Villa Doi tuyen Anh Premier League
Xem thêm