Quảng cáo

Torres tiết lộ người đá cặp hoàn hảo nhất

Thứ tư, 22/04/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từng thi đấu cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới nhưng Fernado Torres cho rằng chỉ có người đồng đội cũ tại Liverpool mới là người đá cặp hoàn hảo nhất của anh.

Torres ca ngợi Gerrard, Fernando Torres, Steven Gerrard, Liverpool, Ngoai hang Anh, Premier League, Atletico, Real Madrid vs Atletico Madrid

Torres ca ngợi Gerrard là người đá cặp hoàn hảo nhất

Tại buổi họp báo trước trận gặp Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Fernando Torres đã nói về Steven Gerrard. Tiền đạo của Atletico Madrid tỏ ra tiếc nuối về việc Gerrard sẽ chia tay Liverpool mà không thể có thêm một danh hiệu cuối cùng trong mùa giải này.

Tại ĐT Tây Ban Nha, Torres từng được đá cặp với những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Iniesta, Xavi hay Cesc Fabregas. Tại Chelsea anh được đá cùng Terry, Lampard hay Drogba. Nhưng El Nino khẳng định, chính Gerrard (Liverpool) mới là cầu thủ tốt nhất mà anh từng thi đấu cùng trong sự nghiệp của mình.

"Trong số tất cả các cầu thủ tuyệt vời từng thi đấu cùng, với tôi Gerrard chính là cầu thủ đá cặp hoàn hảo nhất. Đó là một cầu thủ luôn làm được nhiều hơn những gì bạn kỳ vọng, một người bạn tốt, một cầu thủ giỏi, một đội trưởng mẫu mực.

Tôi biết Liverpool có ý nghĩa như thế nào với anh ấy. Tôi đã mong Gerrard có thể giành một danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của mình tại Liverpool nhưng điều đó đã không xảy ra. Gerrard đạt được rất nhiều thành công cùng Liverpool và tôi chắc chắn rằng trận đấu cuối cùng của anh ấy sẽ đầy ắp tình cảm của cả hai phía dành cho nhau".

VIDEO: Fernando Torres - 'Đứa trẻ lạc' tìm về của Atletico

El Nino cũng cảm thấy Gerrard đã lựa chọn đúng đắn khi đến LA Galaxy thi đấu. "Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến cho bóng đá. Đương nhiên khi bạn già đi đồng nghĩa với sự chậm chạp, nhưng kỹ thuật thì vẫn còn đó. MLS đá chậm hơn nhiều so với ở Anh, đó là một nơi mà anh ấy sẽ đạt được những thành công".

Torres rời Liverpool gia nhập Chelsea và anh không đạt được nhiều thành công. Hiện tại đang là người của AC Milan nhưng được Atletico mượn, Torres vẫn không thể hiện được nhiều.

Anh nói về cuộc sống mới tại Atletico Madrid: "Từ những giây phút đầu tiên tôi đã cảm thấy như được trở về nhà của mình. Mỗi buổi tập, mỗi phút chơi bóng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc".

Rạng sáng mai, Atletico sẽ hành quân tới sân Bernabeu để đá trận lượt về cúp C1 với Real Madrid. Ở trận lượt đi cả hai đội đã hòa với tỉ số không bàn thắng trên sân Vicente Calderon.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Torres ca ngợi Gerrard Fernando Torres Steven Gerrard Liverpool Ngoai hang Anh Premier League Atletico Real Madrid vs Atletico Madrid
Xem thêm