Quảng cáo

Thắng nhàn Villa, Arsenal lên ngôi đầu Premier League

Chủ nhật, 13/12/2015 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai bàn thắng của Olivier Giroud và Ramsey đã giúp Arsenal leo lên ngôi đầu BXH Premier League.

Chỉ phải hành quân đến sân của đội đang đứng bét bảng Aston Villa, Arsenal đã dễ dàng có được điều mình mong muốn là ba điểm.

Aston Villa 0-2 Arsenal, kết qủa Aston Villa 0-2 Arsenal, tỉ số Aston Villa 0-2 Arsenal, Aston Villa vs Arsenal, link xem Aston Villa vs Arsenal, xem truc tiep Aston Villa vs Arsenal, Aston Villa, Arsenal, vong 16 premier league

Arsenal thắng thuyết phục Aston Villa để leo lên ngôi đầu

Arsenal không phải đội nhập cuộc tốt hơn, tuy nhiên sự hưng phấn của đội chủ nhà cũng không được duy trì lâu. Pháo thủ dần dần lấy lại thế trận nhờ đẳng cấp vượt trội của những cái tên như Ozil, Ramsey...Và chỉ cần có 8 phút họ đã có được bàn thắng. Nỗ lực của Walcott đã giúp Arsenal có được quả đá phạt đền và Giroud không phạm phải sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng từ sớm, Arsenal càng dễ dàng điều khiển trận đấu theo ý muốn của mình. Họ tiếp tục chơi chậm, chủ động phòng ngự chặt, phản công nhanh. Sự chắc chắn của hàng hậu vệ đã khiến Aston Villa dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Khi mà Villa vẫn đang miệt mài tìm kiếm cơ hội để ghi bàn thì Arsenal bất ngờ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Một đường chọc khe thông minh, Ozil có bóng và kiến tạo cho Ramsey dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều khác biệt. Chỉ có điều Villa đã vùng vẫy mạnh hơn khiến Pháo thủ gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên sự thiếu sắc bén của hàng công không thể giúp hai đội ghi thêm bàn thắng.

Thắng nhàn 2-0, Arsenal leo lên ngôi đầu BXH Premier League với 33 điểm, hơn đội xếp thứ hai Man City 1 điểm. Với Aston Villa, họ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng và vẫn đứng bét bảng với 6 điểm.

-----------------------------

Diễn biến chi tiết:

90': Hết giờ. Aston Villa 0-2 Arsenal

77': Trận đấu vẫn đang trôi rất chậm rãi, chưa có nhiều diễn biến hay

64': Gibbs và Oxlade-Chamberlain sẽ vào sân thay cho Campbell và Walcott.

62': Hai đội đang chơi đôi công rất hấp dẫn. Aston Villa đang là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn Arsenal.

56': Liên tiếp là những sai lầm trong kiểm soát bóng của Arsenal, tuy nhiên Villa đã không tận dụng được những cơ hội đó. Đội chủ nhà đang dồn ép đội khách

49': Gestede vừa có một pha bật cao đánh đầu khá nguy hiểm, tuy nhiên cú đánh đầu của anh vừa không đủ lực vừa thiếu chính xác. Đội chủ nhà đang chơi rất quyết tâm.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

38': VÀOOO!!! Ramsey nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal sau pha đệm lòng dễ dàng vào lưới trống sau đường kiến tạo rất đồng đội của Ozil.

27': Trận đấu đang diễn ra tương đối chậm. Arsenal vẫn đang kiểm soát phần lớn thế trận, trong khi Villa đang triển khai lối chơi phòng ngự phản công.

22': Cech vừa có một tình huống ra vào bắt bóng không hợp lý rất may Bacuna lại dứt điểm đưa bóng đi quá bổng.

15': Arsenal đang đá chậm lại và tìm kiếm cơ hội tấn công, bàn thắng mở tỉ số đã giúp họ thi đấu nhàn hơn rất nhiều.

VIDEO: Giroud mở tỷ số trên chấm 11m cho Arsenal

8': VÀOOO!!! Giroud thực hiện rất tốt quả 11m, tỉ số là 1-0 cho Arsenal

7': Penalty cho Arsenal! Walcott đã bị phạm lỗi trong vòng 16m50!

4': Aston Villa chơi rất chủ động trong những phút đầu. Họ dồn lên bên phần sân đối phương và liên tiếp tổ chức các đợt lên bóng. Trong khi đó Arsenal vẫn đang chờ thời cơ.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Guzan; Hutton, Okore, Lescott, Bacuna; Gana, Veretout, Sanchez, Sinclair; Ayew, Gestede.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Walcott, Ozil, Campbell, Giroud.

+ Link sopcast:

//:3912/137154 (1500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/259404 (2500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/259405 (2500 Kbps) tiếng Nga
//:3912/258926 (1500 Kbps) tiếng TBN
//:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN

Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal, Aston Villa vs Arsenal, link xem Aston Villa vs Arsenal, xem truc tiep Aston Villa vs Arsenal, Aston Villa, Arsenal, vong 16 premier league

Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal lúc 20h30 ngày 13/12

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Aston Villa (1-4-2-3-1): Guzan – Richardson, Okore, Lescott, Hutton – Veretout, Westwood, Gueye – Jordan Ayew, Gestede, Sinclair

Arsenal (1-4-2-3-1): Cech – Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerin – Flamini, Ramsey – Campbell, Ozil, Walcott – Giroud

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Aston Villa: Amavi, Gardner, Crespo và Richards chấn thương.

Arsenal: Rosicky, Welbeck, Coquelin, Sánchez, Cazorla, Wilshere chấn thương.             

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aston Villa 0-2 Arsenal kết qủa Aston Villa 0-2 Arsenal tỉ số Aston Villa 0-2 Arsenal Aston Villa vs Arsenal link xem Aston Villa vs Arsenal xem truc tiep Aston Villa vs Arsenal Aston Villa Arsenal vong 16 premier league
Xem thêm