Quảng cáo

Đội của Ngọc Hoa thua trận thứ ba ở Giải vô địch CLB thế giới

Thứ sáu, 21/10/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngọc Hoa và các đồng đội đang đánh trận cuối ở giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới 2016 gặp Vakifbank. Ở set 1 họ để thua 19-25, set 2 là 23-25.

Ở trận này Ngọc Hoa tiếp tục được xếp đánh chính trong màu áo Bangkok Glass. Tuy nhiên, cũng giống như hai trận đấu trước, đội bóng đến từ Thái Lan đã nhập cuộc có phần hơi chậm. Trong khi đó VakifBank nhập cuộc chủ động và hiệu quả.

Bangkok Glass 0-3 VakifBank, ket qua Bangkok Glass 0-3 VakifBank, ti so Bangkok Glass 0-3 VakifBank, truc tiep Bangkok Glass vs VakifBank, xem Bangkok Glass vs VakifBank, ngoc hoa, bong chuyen clb chau a, bangkok glass

Ngọc Hoa và Bangkok Glass thua trận thứ ba

Ở set này, Ngọc Hoa mỗi khi vào sân đều chơi tốt. Những cú đập bóng và bám chắn thông minh mang về những điểm số cho Bangkok Glass. Set 1 kết thúc với tỉ số 19-25.

Set thứ hai mới thực sự đáng tiếc với đội bóng Thái Lan. Họ chơi tốt hơn set đầu khá nhiều và liên tục dẫn điểm trước đối thủ. Có thời điểm họ vượt lên dẫn 19-16 rồi 20-17 thế nhưng sau đó VakifBank vùng lên ở giai đoạn cuối. Để thua 23-25, Bangkok Glass bỏ lỡ cơ hội giành set thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Kịch bản set thứ ba giống với set đấu đầu tiên. Dù Bangkok Glass có sự khởi đầu không tệ nhưng càng về sau đối thủ càng chơi hưng phấn. Set này đội của Ngọc Hoa đã để thất thủ với tỉ số 18-25.


Trước trận:

Hôm qua Bangkok Glass đã có trận đấu thứ hai ở giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới 2016 gặp Hisamitsu Springs (Nhật Bản). Trước đối thủ mạnh hơn, Bangkok Glass đã thất thủ với tỉ số 0-3.

Dù thua nhưng ở trận này Ngọc Hoa vẫn là là VĐV chơi hay nhất đội bóng Thái Lan với 11 điểm. Đây là trận thứ hai Ngọc Hoa thi đấu ấn tượng và NHM tiếp tục chờ đợi cô gái Việt Nam tỏa sáng ở trận thứ ba gặp Vakifbank.

Với trận thua thứ 2 liên tiếp, Bangkok Glass tiếp tục xếp cuối bảng và chính thức hết hy vọng lọt vào vòng bán kết giải bóng chuyền nữ CLB thế giới 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bangkok Glass 0-3 VakifBank ket qua Bangkok Glass 0-3 VakifBank ti so Bangkok Glass 0-3 VakifBank truc tiep Bangkok Glass vs VakifBank xem Bangkok Glass vs VakifBank ngoc hoa bong chuyen clb chau a bangkok glass
Xem thêm