Quảng cáo

Chelsea giành chiến thắng 3 sao trước Crystal Palace

Chủ nhật, 03/01/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã khởi đầu năm 2016 bằng một kết quả không thể mỹ mãn hơn trước Crystal Palace.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace - Chelsea (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Hành quân đến sân của Palace với muôn vàn nỗi lo, cuối cùng Guus Hiddink và các học trò cũng có thể nở nụ cười mãn nguyện sau 90 phút kết thúc.

Crystal Palace 0-3 Chelsea, kết quả Crystal Palace 0-3 Chelsea, tỉ số Crystal Palace 0-3 Chelsea, truc tiep Crystal Palace vs Chelsea, xem truc tiep Crystal Palace vs Chelsea, Crystal Palace vs Chelsea hom nay, nhan dinh Crystal Palace vs Chelsea, Chelsea, Palace

Chelsea thắng thuyết phục Palace ngày đầu năm mới

Những phút đầu trận đấu này là một nỗi ác mộng với The Blues. Họ không thể kiểm soát trận đấu, trong khi đó Palace tấn công liên tục và tạo ra không ít tình huống sóng gió. Hơn thế nữa, khi trận đấu chỉ trôi qua được 15 phút, Eden Hazard đã không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương.

Sau những phút đầu nhập cuộc thiếu chủ động, The Blues bắt đầu lấy lại thế trận và có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn. Tuy nhiên sự bế tắc là điều mà người ta thấy rõ ở các học trò của HLV Guus Hiddink. Khi thế trận đang bế tắc thì bất ngờ đội khách có bàn thắng mở tỉ số. Nỗ lực của Costa giúp Oscar ghi bàn mở tỉ số. Đây được xem như nút mở của vấn đề mà Chelsea đã gặp phải suốt từ đầu trận.

Họ thi đấu tự tin hơn và tấn công được nhiều hơn. Trong khi đó, Palace vẫn sử dụng lối chơi thiên về thể lực nhưng họ thiếu đi chút may mắn để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Chelsea chơi theo kiểu rình rập và họ đã thành công triệt để với ý đồ này. Hai bàn thắng liên tục của Willian và Costa ở các phút 60 và 66 đã giúp Chelsea nới rộng khoảng cách 3 bàn.

Palace tỏ ra buông xuôi trong những phút cuối, còn Chelsea cũng chẳng thiết tấn công. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 giúp Chelsea hưởng trọn niềm vui chiến thắng ngày đầu năm.

Ba điểm này giúp họ có được 23 điểm, xếp thứ 14 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Trong khi đó Palace bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 6 của West Ham.

-------------------------------

90': Hết giờ. Crystal Palace 0-3 Chelsea

80': Palace có vẻ muốn buông xuôi còn Chelsea cũng chả thiết tấn công liên tục như những phút trước đó.

66': VÀOOOO! Diego Costa lập công sau một pha đi bóng lắt léo và dứt điểm của Willian. Bóng được thủ môn Palace nỗ lực cứu nhưng Costa có mặt đúng chỗ để nâng tỉ số lên 3-0 cho Chelsea.

60': VÀOOOO! Willian tung cú sút sấm sét từ khoảng cách 20m, làm tung lưới thủ môn Hennessey nhân đôi cách biệt cho đội khách Chelsea.

53': KHÔNG VÀOOO! Từ pha đá phạt bên phía cánh phải của Willian, Zouma bật cao đánh đầu thoải mái ở vị trí chỉ cách 4m so với khung thành thủ môn Hennessey. Tuy nhiên rất tiếc cho Chelsea khi cầu thủ này lại đưa bóng đi sát cột dọc bên trái khung thành Crystal Palace.

48': Khác với những phút đầu hiệp 1, Chelsea lại nắm quyền kiểm soát thế trận và họ chậm rãi triển khai bóng ở bên phía phần sân nhà. Rõ ràng Chelsea không có gì phải vội khi họ đang có lợi thế dẫn trước.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1.

40': Những cơ hội được hai đội tiếp tục tạo ra nhưng chưa có tình huống nào thực sự đáng chú ý trong những phút vừa qua.

36': KHÔNG VÀO! Azpilicueta có tình huống bứt phá đối mặt với thủ môn nhưng dứt điểm không vào lưới. Suýt chút nữa Chelsea có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. The Blues đang có thể trận tốt hơn những phút đầu trận.

29': VÀO!!!!!!!! TỈ SỐ BẤT NGỜ ĐƯỢC MỞ CHO CHELSEA SAU ĐƯỜNG CĂNG NGANG THUẬN LỢI CỦA COSTA, OSCAR DỄ DÀNG ĐỆM BÓNG MỞ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU.

25': Trong những phút vừa qua, Palace đang tấn công tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống cố định có thể ghi bàn. Chelsea đang loay hoanh tổ chức phòng ngự.

15': Eden Hazard không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương, Pedro vào thay anh. Chelsea đang gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi chủ động áp sát và không ngại và chạm của đối phương.

10': Tốc độ của trận đấu đang được đẩy lên rất cao. Hai động đang rất tích cực ăn miếng trả miếng trong những phút thi đấu vừa qua

8': Zaha có tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Cú sút ở ngay bên ngoài vòng cấm địa của anh đưa bóng đi sát cột dọc bên trái khung thành Courtois.

4': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Palace đã tràn lên tấn công nhằm đánh đòn phủ đầu Chelsea. Họ đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chưa thể tận dụng thành công. Chelsea đang rơi vào thế bị động.

1': Trận đấu bắt đầu.

+ Link sopcast:

//:3912/258926 (1500 Kbps) tiếng TBN
//:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Souare; Lee, Jedinak, McArthur, Puncheon; Zaha; Campbell.

Dự bị: McCarthy, Kelly, Ledley, Mutch, J. Williams, Sako, Chamakh.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Mikel, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Dự bị: Begovic, Baba, Matic, Loftus-Cheek, Ramires, Traore, Pedro.

 

Crystal Palace vs Chelsea, truc tiep Crystal Palace vs Chelsea, xem truc tiep Crystal Palace vs Chelsea, Crystal Palace vs Chelsea hom nay, nhan dinh Crystal Palace vs Chelsea, Chelsea, Palace

Trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea lúc 20h30 ngày 3/1

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Souare; Ledley, McArthur; Zaha, Lee, Puncheon; Chamakh.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Lực lượng:

Crystal Palace: Kwesi Appiah, Bakary Sako, Dwight Gayle, Yannick Bolasie, Connor Wickham chấn thương. Yohan Cabaye treo giò.

Chelsea: Falcao chấn thương.

Đối đầu và phong độ:          

- Trong 4 trận đối đầu gần đây, mỗi đội thắng 2 trận.

- Crystal Palace bất bại trong 6 trận liên tiếp. Tuy nhiên, họ không thể ghi bàn trong 2 trận gần đây.

- Guss Hiddink chỉ giành được 2 trận hòa sau khi tới tiếp quản Chelsea.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs Chelsea truc tiep Crystal Palace vs Chelsea xem truc tiep Crystal Palace vs Chelsea Crystal Palace vs Chelsea hom nay nhan dinh Crystal Palace vs Chelsea Chelsea Palace
Xem thêm