Quảng cáo

HAGL thua trận thứ hai ở V-League 2016

Chủ nhật, 13/03/2016 18:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã không thể vượt qua Đồng Tháp và chấp nhận thua trận với tỉ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ hai của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

Hành quân đến sân Cao Lãnh của Đồng Tháp không phải thử thách đơn giản với thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn. Và sau 90 phút thi đấu, họ đã phải nếm trải cảm giác thất bại lần thứ hai trong mùa giải này.

Đồng Tháp 2-1 HAGL, kết quả Đồng Tháp 2-1 HAGL, tỉ số Đồng Tháp 2-1 HAGL, truc tiep Đồng Tháp vs HAGL, link xem Đồng Tháp vs HAGL, xem truc tiep Đồng Tháp vs HAGL, HAGL, Đồng Tháp, vleague, vong 4 vleague

HAGL trả giá vì những sai lầm của hàng thủ

Đây là một trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, bóng liên tục lăn bên phần sân của cả hai bên. Đồng Tháp là những người tấn công hay và hiệu quả hơn trong những phút đầu trận. Và phần thưởng xứng đáng đó là bàn thắng của Marko Simic được thực hiện ở phút 14.

HAGL đang chơi ổn định bỗng nhiên bị thủng lưới từ một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm. Nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Chỉ 2 phút sau bàn thua, nỗ lực băng xuống của Văn Toàn đã khiến hậu vệ Trường Khang đá phản lưới nhà. Bàn gỡ đến rất bất ngờ với HAGL và NHM có mặt trên khán đài.

Sau hai bàn thắng đó, trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn rất nhiều. Marko Simic rồi Samson Kpenosen của Đồng Tháp liên tục có những cơ hội thuận lợi nhưng không thể dứt điểm thành bàn.

Về phía HAGL, họ cũng có rất nhiều tình huống ngon ăn nhưng Văn Toàn rồi Văn Thanh đều không tận dụng được cơ hội. Và nghiệt ngã thay cho đội khách, họ đã phải nhận thêm một bàn thua trước khi hiệp 1 khép lại.

Lần này vẫn là một sự lơi là và chủ quan, pha bóng tưởng như không có gì nguy hiểm của Samson Kpenosen lại hóa thành bàn thắng. Một bàn thua mà cầu thủ HAGL đã rất đáng trách và chính điều đó đã khiến họ ôm hận ở cuộc đối đầu này.

Sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục cống hiến những pha bóng tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút hai bên đã khiến trận đấu này kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thua trận 1-2, HAGL tạm thời tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH V-League. Với Đồng Tháp, chiến thắng này giúp họ leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ. ĐỒNG THÁP 2-1 HAGL

90': 5 phút đá bù giờ

80': HAGL đang cố gắng triển khai tấn công nhưng họ không tạo được ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm.

77': HA.GL thay người cuối cùng. Thanh Tùng vào sân thay cho Văn Sơn. Với sự điều chỉnh này, Văn Thanh sẽ được kéo xuống đá hậu vệ phải để nhường vị trí tiền vệ cánh cho Thanh Tùng.

61': KHÔNG VÀO! Văn Thanh có cơ hội đối mặt nhưng không thắng được thủ môn Đức Anh. Ngay sau đó tới lượt Thanh Hậu, tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã không thể có cú sút.

60': Đồng Tháp có cơ hội thuận lợi để dứt điểm nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của thủ môn Văn Tiến.

52': KHÔNG VÀO! Phan Thanh Hậu có pha bứt tốc và dứt điểm rất nguy hiểm, bóng đi chệch khung thành Đồng Tháp trong gang tấc.

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. HA.GL có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Thanh Hậu, Việt Hưng vào sân thay cho Hồng Duy và Ideguchi. 

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1.

45': VÀO!!!! ĐỒNG THÁP 2-1 HAGL

Samson Kpenosen xử lý bóng đơn giản và tung cú sút làm rung lưới HAGL trong sự bất ngờ của rất nhiều NHM.

42': KHÔNG VÀO! Đồng Tháp lập tức đáp trả bằng cú dứt điểm rất nguy hiểm của Samson Kpenosen

41': KHÔNG VÀO! Tình huống băng xuống và dứt điểm của Văn Toàn đưa bóng đi chệch khung thành Đồng Tháp trong gang tấc. Rất tiếc cho HAGL.

35': Trong những phút vừa qua, tiền vệ Hồng Duy của HAGL đang chơi không tốt. Anh liên tục có những tình huống phạm lỗi và mất bóng đáng tiếc.

32': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm trong tư thế thoải mái của Minh Lợi đã đưa bóng đi vọt xà HAGL.

31': Lưới của HAGL đã rung lên, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ Đồng Tháp đã ở trong tư thế việt vị.

29': Đức Lương nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản trái phép với cầu thủ Đồng Tháp.

27': KHÔNG VÀO! Cú đánh đầu cận thành của Marko Simic đã bị thủ môn Văn Tiến cản phá trong tích tắc. Đồng Tháp đang là những người chơi tốt hơn trong những phút vừa qua.

25': RẤT NGUY HIỂM. Một pha đỡ bóng tinh tế của Samson Kpenosen, tuy nhiên rất tiếc cú vuốt bóng của cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch khung thành HAGL.

20': Sau hai bàn thắng chóng vánh, cầu thủ hai bên đang thi đấu rất nhiệt, bóng liên tục được điều chuyển ở phần sân của cả hai bên. Tuy nhiên chưa có những cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo thêm.

16': VÀO!!!!! ĐỒNG THÁP 1-1 HAGL.

Từ đường căng ngang tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Văn Toàn, tuy nhiên bóng đi trúng người của Trường Khang và bay vào lưới. Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.

14': VÀO!!!!!! ĐỒNG THÁP 1-0 HAGL

Từ một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm, bóng bất ngờ đến chân của Marko Simic và anh này đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

13': Công Thuận tung cú sút rất nguy hiểm, tuy nhiên bóng trúng chân cầu thủ HAGL đi ra ngoài. Hai bên đang chơi ăn miếng trả miếng.

10': NGUY HIỂM! Văn Toàn thoát xuống sau đường chuyền của Ideguchi nhưng thủ môn Đức Anh đã kịp thời kiểm soát tình hình.

6': Ideguchi thực hiện cú sút ngoài vòng cấm địa nhưng không đi trúng đích. Trận đấu đang diễn ra cởi mở ở những phút đầu tiên. 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình ra sân:

Đồng Tháp: Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Văn Bửu, Công Thuận, Trung Sơn, Minh Lợi, Samson Kpenosen, Minh Tâm, Đồng Tháp, Marko Simic.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Văn Thắng, Văn Long, Đức Lương, Văn Thanh, Ideguchi, Trần Vũ, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn.

ĐH xuất phát của HAGL 

Phong độ:

7 trận gần đây (tính từ cuối mùa trước tới nay), Đồng Tháp chưa giành được chiến thắng nào (6 thua, 1 hòa).

Bên cạnh việc được chơi trên sân nhà và sự cổ vũ của khán giả, một lợi thế nữa của đội chủ sân Cao Lãnh chính là quãng thời gian hai tuần chuẩn bị cho trận gặp HAGL. Trước đó vì lý do an ninh nên trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Đồng Tháp phải hoãn lại đến tháng 5.

HAGL đang hoàn toàn tự tin trước chuyến hành quân tới sân của Đồng Tháp.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đồng Tháp 2-1 HAGL kết quả Đồng Tháp 2-1 HAGL tỉ số Đồng Tháp 2-1 HAGL truc tiep Đồng Tháp vs HAGL link xem Đồng Tháp vs HAGL xem truc tiep Đồng Tháp vs HAGL HAGL Đồng Tháp vleague vong 4 vleague
Xem thêm