Quảng cáo

Thầy trò HLV Miura giành trọn 3 điểm trước tân binh Nam Định

Thứ bảy, 14/04/2018 20:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM đã giành trọn ba điểm trên sân Thiên Trường trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League.

Hành quân tới sân của tân binh Nam Định, thầy trò HLV Miura đặt mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Về phần đội chủ nhà, họ cũng đặt quyết tâm sẽ có điểm để cải thiện tình hình.

Tuy nhiên khi trận đấu mới trôi qua được 15 phút, Nam Định đã bị thủng lưới sau bàn thắng của Công Hiển. Đội khách chơi bóng tỏ ra sắc sảo và hiệu quả hơn so với Nam Định.

Đội chủ nhà dù rất cố gắng tràn lên tấn công nhưng vẫn tỏ ra bế tắc. Họ cũng tạo ra vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được.

Sang hiệp 2, TP.HCM một lần nữa là đội có bàn thắng. Phút 63, tới lượt Quang Nam lập công cho đội khách. Nhưng cũng 3 phút sau đó, Nam Định có bàn gỡ do cong của Sỹ Minh.

Rút ngắn được cách biệt, Nam Định cố gắng tìm bàn gỡ nhưng họ dính đòn của TP.HCM. Thật cay đắng khi bàn thua thứ 3 của Nam Định lại là tình huống đá phản của Văn Thuận.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận này. Thắng trận, thầy trò HLV Miura đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó Nam Định vẫn đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.


 

Đội hình dự kiến trận Nam Định vs TP.HCM:

Nam Định: Esele, Thế Vương,Ngọc Nam, Benjamin, Văn Thuận, Minh Tuấ, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Mạnh Cường, Henry

TP.HCM: Thanh Diệp, Đình Luật, Ngọc Thịnh, Văn Hoàn, Robert, Văn Thuận, Paulo, Văn Thanh, Quang Nam, Thanh Bình, Ngọc Anh

Nam Định vs TP.HCM, truc tiep Nam Định vs TP.HCM, link xem Nam Định vs TP.HCM, vleague

Ngoài bộ đôi tiền đạo Phi Sơn - Gustavo bị chấn thương, HLV Toshiya Miura cũng không thể sử dụng Ngọc Đức và Hải Anh vì án treo giò.

Đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ có 1 điểm và xếp cuối bảng. Vì thế, Nam Định đang quyết tâm rất cao, quyết giành trọn 3 điểm để tạo niềm tin và động lực cho chặng đường sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Định vs TP.HCM vleague CLB TP.HCM Nam Định
Xem thêm