Quảng cáo

Man City xuất sắc cầm hòa PSG trên đất Pháp

Thứ năm, 07/04/2016 04:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic sút hỏng phạt đền cùng với những sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến PSG bị Man City cầm chân với tỉ số 2-2 ngày trên sân Công viên của các Hoàng tử.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Tứ kết Champions League)

Lợi thế sân nhà giúp PSG tự tin tràn lên tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Sức tấn công mãnh liệt của đội chủ nhà khiến Man City chỉ biết lùi sâu về phòng ngự. Đến phút 14, sau đường tạt bóng của Di Maria bên cánh phải, Sagna phá bóng bất thành và phạm lỗi với David Luiz trong vòng cấm và PSG được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên trái với thường lệ, lần này Ibrahimovic đã không thể ghi bàn. Cú sút của anh đã không thể đánh bại Joe Hart và bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu.

PSG 2-2 Man City, kết quả PSG 2-2 Man City, tỉ số PSG 2-2 Man City, trực tiếp PSG vs Man City, xem trực tiếp PSG vs Man City, tứ kết Champions League, tứ kết cúp C1, link xem PSG vs Man City, kết quả PSG vs Man City, tỉ số PSG vs Man City

Cầu thủ Man City có một trận đấu thành công trên đất Pháp

Dù bỏ lỡ quả phạt 11m nhưng Ibrahimovic vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía PSG. Những phút sau đó đội chủ nhà vẫn ép sân và có thêm hai cơ hội ngon ăn, tuy nhiên sự kém may mắn khiến Ibrahimovic chưa thể có bàn thắng, đặc biệt là pha đối mặt với Joe Hart ở phút 24.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, PSG dính đòn hồi mã thương của Man City. Phút 38, sau một pha phản công trung lộ, Fernandinho dẫn bóng xuống sát vòng cấm địa rồi tung đường chuyền cho Kevin de Bruyne băng lên dứt diểm mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng nhờ sự sắc sảo của hàng công nhưng Man City cũng bị trả giá ngay sau đó do sai lầm của những cá nhân. 3 phút sau bàn thua, PSG đã có bàn gỡ hòa 1-1. Bàn thua của Man City xuất phát từ đường chuyền lên của thủ môn Joe Hart, tiền vệ Fernando khống chế bóng không thành tạo cơ hội cho Ibra ập vào áp sát. Dù Fernando cố gắng phá bóng mạnh lên nhưng lại khiến trái bóng đập trúng chân Ibra và bay thẳng vào lưới Man City.

Có bàn gỡ, PSG thi đấu hưng phấn trở lại và liên tục hãm thành trong những phút sau đó. Và lần này họ cũng được hưởng cảm giác vượt lên dẫn trước ở phút 59. Từ quả phạt góc, Cavani bật cao đánh đầu khiến Joe Hart bắt không dính bóng. Adrien Rabiot ập vào đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-1. Tưởng như tỉ số đã là 3-1 ở phút 62 khi Ibrahimovic có pha đánh đầu hiểm hóc, tuy nhiên bóng lại đi trúng xà ngang.

Khi mà PSG vẫn đang tạo ra được thế trận tốt thì họ lại bị thủng lưới lần thứ hai. Phút 72, từ đường tạt bóng đơn giản của Sagna, hai trung vệ PSG phá bóng lóng ngóng để Fernandinho có cơ hội dứt điểm làm tung lưới thủ thành Trapp, quân bình tỉ số 2-2.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Kết quả 2-2 khiến PSG cảm thấy thất vọng còn với Man City, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước cơ hội lớn để đi tiếp vào vòng bán kết.

Kết quả lượt đi: PSG 2-2 Man City (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: Ibrahimovic 41', Rabiot 59' - De Bruyne 38', Fernandinho 72'

Đội hình xuất phát:

PSG: Trapp; Aurier, Silva, Luiz, Maxwell; Rabiot, Motta, Matuidi; Di Maria, Cavani, Ibrahimovic.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, De Bruyne, Silva; Aguero.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
PSG 2-2 Man City kết quả PSG 2-2 Man City tỉ số PSG 2-2 Man City trực tiếp PSG vs Man City xem trực tiếp PSG vs Man City tứ kết Champions League tứ kết cúp C1 link xem PSG vs Man City kết quả PSG vs Man City tỉ số PSG vs Man City
Xem thêm