Quảng cáo

Rùng mình nhìn De Gea hóa 'siêu nhân' kiếm trận hòa cho MU

Thứ năm, 22/02/2018 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành De Gea đã khiến Sevilla và toàn bộ NHM thế giới phải ngả mũ trước những pha cản phá 'có một không hai' để giúp MU giành được kết quả có lợi ở trận lượt đi.

Hành quân tới sân của Sevilla, HLV Mourinho tiếp tục cất Pogba trên ghế dự bị. Thay vào đó, nhiều những cái tên như Lindelof, Tominay được trao cơ hội đá ngay từ đầu.

Trọng tài nổi hồi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu cũng là lúc mà các cầu thủ Sevilla bắt đầu tràn lên như thác cuốn. Ý định đánh đòn phủ đầu được Sevilla thể hiện rất rõ.

Sevilla vs Man Utd, truc tiep Sevilla vs Man Utd, link xem Sevilla vs Man Utd, cup c1 Sevilla vs Man Utd

MU trong những phút đầu rơi vào thế bị động, liên tục phải chống trả những đợt tấn công của Sevilla. Tuy nhiên khi mà đội chủ nhà không thể tận dụng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm, đó cũng là lúc đội hình MU được xốc lại.

Trong những phút còn lại của hiệp đầu tiên, người ta được chứng kiến nhiều pha tranh chấp máu lửa, quyết liệt của cả hai bên.

MU đã không thể tạo ra những sóng gió về phía khung thành Sevilla. Trong khi đó đội chủ nhà chờ đợi vào những tình huống sút xa đầy uy lực, tuy nhiên đều bị De Gea từ chối.

Những giây cuối của hiệp đầu tiên mới thực sự là khoảng thời gian dành để tôn vinh De Gea với tài năng phản xạ tuyệt vời. Liên tục trong ít phút, anh cản phá được những pha bóng tưởng chừng như đã vào mười mươi. Thế nhưng đôi tay của thủ môn người TBN đã khiến tất cả cầu thủ và khán giả của Sevilla phải ôm đầu tiếc nuối.

Sang hiệp 2, Sevilla vẫn kiểm soát thế trận, dứt điểm rất nhiều. Tuy nhiên hoặc các chân sút chủ nhà nóng vội hoặc De Gea duy trì sự tỉnh táo, ổn định để cản phá giúp MU giữ kết quả hòa, chờ định đoạt ở Old Trafford ngày 14/3 tới.

Tỷ số trận đấu: Sevilla 0-0 MU

Đội hình xuất phát:

Sevilla: 1 Sergio Rico 25 Gabriel Ivan Mercado 18 Sergio Escudero 5 Clement Lenglet 16 Jesus Navas 10 Ever Maximiliano David Banega 15 Steven Nzozi 22 Franco Vazquez 17 Pablo Sarabia 11 Carlos Joaquin Correa 20 Luis Muriel

MU: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 2 Victor Nilsson Lindelof 25 Antonio Valencia 18 Ashley Young 8 Mata 31 Nemanja Matic 21 Ander Herrera 39 Scott Mctominay 7 Alexis Sanchez 9 Romelo Lukaku

 


 

Thông tin lực lượng

Sevilla: Corchia chấn thương. Khả năng ra sân của Kjaer bỏ ngỏ.

M.U: Fellaini chấn thương. Khả năng ra sân của Bailly, Ibrahimovic, Pogba bỏ ngỏ.

Sevilla vs Man Utd, truc tiep Sevilla vs Man Utd, link xem Sevilla vs Man Utd, cup c1 Sevilla vs Man Utd

Đội hình dự kiến

Sevilla (4-2-3-1): Rico; Escudero, Lenglet, Mercado, Navas; Pizarro, N'Zonzi; Nolito, Vazquez, Sarabia; Muriel.

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Young; Matic, McTominay; Mata, Lingard, Sanchez; Lukaku.

Thông tin bên lề

- M.U thắng 5/6 trận gần nhất tại Champions League.

- Sevilla chỉ thắng châu Á được 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 4 trận gần nhất của M.U có dưới 2,5 bàn.

- 3/4 trận sân khách gần nhất của M.U chứng kiến bàn thắng hiệp 1.

- 4/5 trận vừa qua của M.U có tổng bàn chẵn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sevilla vs Man Utd truc tiep Sevilla vs Man Utd link xem Sevilla vs Man Utd cup c1 Sevilla vs Man Utd
Xem thêm