Quảng cáo

Yokohama và Mito Hollyhock cầm chân nhau ở vòng 17 J-League 2

Thứ tư, 08/06/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng Yokohama đã không thể giành chiến thắng và chấp nhận tỉ số hòa 1-1 trước Mito Hollyhock.

Rất nhiều người hâm mộ đã kì vọng được chứng kiến Tuấn Anh và Công Phượng đối đầu nhau trong cuộc đọ sức này. Tuy nhiên, do không đảm bảo thể lực nên cả hai đã không được đăng ký thi đấu.

Ở trận đấu này, Yokohama đã có khởi đầu tương đối tốt trong những phút đầu trận. Họ triển khai tấn công dồn dập sau tiếng còi khai cuộc và gây áp lực rất lớn lên phía khung thành Mito.

Yokohama vs Mito Hollyhock, truc tiep Yokohama vs Mito Hollyhock, Yokohama, Mito Hollyhock, Tuấn Anh, Công Phượng, J-league 2, vong 17 J-League 2

Yokohama và Mito cầm chân nhau trong trận cầu ở vòng 17 J-League 2

Lợi thế nhanh chóng được cụ thể hóa bằng pha lập công của Reo Osaki ở phút thi đấu thứ 12. Yokohama vươn lên dẫn trước và mọi chuyện tưởng như sẽ dễ dàng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên một kịch bản bất ngờ đã xảy ra.

Chỉ 2 phút sau bàn thua, Mito đã có bàn gỡ do công của Kohei Mishima. Bàn thắng gỡ hòa của Mito khiến CĐV và cầu thủ Yokohama cảm thấy rất bất ngờ. Cũng sau tình huống ấy, Mito lấy lại được sự tự tin và tạo ra thế trận tấn công tốt hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, cả hai đều có những sự thay đổi nhân sự nhưng bàn thắng vẫn không thể đến. Trong khi Yokohama lấy lại thế trận và tấn công tương đối tốt thì Mito cũng phòng ngự hiệu quả. 90 phút kết thúc, hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

Với 1 điểm giành được, Yokohama vẫn đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 20 điểm. Còn Mito Hollyhock đứng thứ 14 với 18 điểm.

 

 


 

90': Hết giờ. Yokohama 1-1 Mito Hollyhock

75': Tính tới lúc này, Yokohama đã có 7 quả phạt góc và nhận 2 thẻ vàng. Mito có 6 quả phạt góc và chưa có thẻ vàng nào.

65': Hai đội đang tỏ ra bế tắc trong những đợt triển khai tấn công, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra trong những phút vừa qua.

53': Nomura dốc bóng bên cánh trái và chuyền bóng cho Okubo nhưng cầu thủ này không thể ghi bàn cho Yokohama. Đội chủ nhà đang là những người nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 2.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1. YOKOHAMA 1-1 MITO HOLLYHOCK

45': Trận đấu bù giờ 1 phút

35': Mito Hollyhock đang là đội chơi tốt hơn sau khi có bàn thắng gỡ hòa. Yokohama đã không còn tổ chức được nhiều đợt tấn công về phía khung thành Mito như những phút đầu trận.

27': Cầu thủ của Yokohama, Matsushita có cơ hội dứt điểm nhưng bóng đi không chính xác.

25': Trận đấu đang diễn ra với thế trận cân bằng, cả hai đội đang liên tục triển khai tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

23': Nguy hiểm! Mito Hollyhock suýt có bàn thắng sau đường chuyền của Yuzawa cho Sachi Sato.

18': Mito Hollyhock tổ chức tình huống tấn công bên phía cánh phải, Tamukai chuyền bóng cắt ngang khung thành Yokohama nhưng không cầu thủ nào của đội khách kịp áp sát.

14': VÀO!!!! Tỉ số được quân bình 1-1 cho Mito Hollyhock, người lập công là Kohei Mishima. Hai bàn thắng diễn ra rất nhanh khiến trận đấu đang rất hấp dẫn.

12': VÀO!!! Yokohama có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Reo Osaki.

10': Ở những phút thi đấu vừa qua, Yokohama đang là đội chơi tốt hơn khi họ tổ chức được nhiều đợt tấn công về phía khung thành Mito. Số quả phạt góc mà họ tạo ra trong 10 phút đầu tiên là 2, trong khi đó Mito chưa có quả nào.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Mito cần một chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH

Đội hình ra sân

Yokohama: Tsubasa SHIBUYA, Atsushi ICHIMURA, Shogo NISHIKAWA, Ryo OSAKI, Kensuke SATO, Shinichi TEREDA, Naoki NOMURA, Kosuke ONOSE, Toshihiro MATSUSHITA, Tetsuya OKUBO.

Mito HollyHock: Koji HOMMA, Taiki TAMUKAI, Junya HOSOKAWA, SONG Ju Hun, Kosei ISHIGAMI, Sho SATO, Akihiro HYODO, Eiji SHIRAI, Keisuke FUNATANI, Yosuke YUZAWA, Kohei MISHIMA.

Yokohama vs Mito Hollyhock, truc tiep Yokohama vs Mito Hollyhock, Yokohama, Mito Hollyhock, Tuấn Anh, Công Phượng, J-league 2, vong 17 J-League 2

Tuấn Anh và Công Phượng không được đăng ký thi đấu

Thành tích đối đầu

07/15 Yokohama FC 0 - 2 Mito HollyHock  

06/15 Mito HollyHock 0 - 1 Yokohama FC  

11/14 Mito HollyHock 2 - 2 Yokohama FC  

07/14 Yokohama FC 1 - 1 Mito HollyHock  

11/13 Yokohama FC 4 - 1 Mito HollyHock

Phong độ gần đây Yokohama

04/06 Montedio Yamagata 0 - 0 Yokohama FC

28/05 Kyoto Sanga 1 - 0 Yokohama FC

22/05 Yokohama FC 1 - 1 Cerezo Osaka

15/05 Thespakusatsu Gunma 3 - 1 Yokohama

07/05 Tokushima Voltis 0 - 3 Yokohama FC

Phong độ gần đây Mito HollyHock

04/06 Mito HollyHock 0 - 0 Shimizu S-Pulse

28/05 Kamatamare Sanuki 1 - 1 Mito HollyHock

22/05 Rosso Kumamoto 0 - 1 Mito HollyHock

15/05 Mito HollyHock 0 - 1 Consadole Sapporo

07/05 Mito HollyHock 1 - 1 Giravanz Kitakyushu

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Yokohama vs Mito Hollyhock truc tiep Yokohama vs Mito Hollyhock Yokohama Mito Hollyhock Tuấn Anh Công Phượng J-league 2 vong 17 J-League 2
Xem thêm