Quảng cáo

Trước vòng 35 Premier League: Chờ biến ở top 4

Thứ sáu, 22/04/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở vòng đấu này, những cái tên như Arsenal, Leicester hay Tottenham đều gặp những đối thủ dễ nhằn. Trong khi đó Man City được cho là khó khăn nhất và rất có thể sẽ có biến ở top 4.

Vào lúc 23h15 thứ Bảy này, Man Utd sẽ đá bán kết FA Cup, vì thế họ không tham dự vòng 35 Premier League.

Top đầu dễ thở

Trong số 3 đội ở nhóm đầu bảng, Arsenal là thi đấu sớm nhất. Họ sẽ phải hành quân tới sân của Sunderland, đội đang đứng thứ 18 trên BXH Premier League. Đây là cơ hội tốt để 'Pháo thủ' có thể kiếm trọn ba điểm, qua đó củng cố vững chắc vị trí trong top 4 ở mùa giải này.

Tuy nhiên, nền tảng thể lực có thể là một vấn đề với The Gunners khi họ mới trải qua trận đấu với West Brom. Thắng lợi 2-0 sẽ mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần nhưng bài toán mà HLV Wenger cần tính đến là sử dụng những con người như thế nào trong trận đấu sắp tới. Hơn thế, Sunderland cũng đang rơi vào bước đường cùng. Hơn lúc nào hết họ cần điểm số để trụ hạng và khi được thi đấu trên sân nhà, 'Mèo đen' sẽ không dễ gục ngã.

Đá muộn hơn 2 tiếng so với Arsenal là đội đầu bảng Leicester City. Sau màn chết hụt trước West Ham, thầy trò HLV Ranieri sẽ tiếp đón Swansea City ở vòng đấu này. 'Thiên nga trắng' hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH và họ cũng chẳng còn động lực gì để phấn đấu ở mùa giải này. Đó là điều kiện rất tốt để 'bầy Cáo' có thể nghĩ về ba điểm. Và nhất là ở giai đoạn đầy quan trọng như hiện tại, sự tập trung là vô cùng cần thiết với Leicester.

Đội bám đuổi Leicester tới chức vô địch là Tottenham sẽ thi đấu muộn nhất. Họ cũng được đá trên sân nhà và West Brom không phải là đối thủ nếu 'Gà trống' thể hiện được phong độ ổn định như hiện tại.

Chờ biến ở top 4

vòng 35 Premier League, Premier League, Arsenal, Leicester, Tottenham, Ngoai hang anh, Man City, Man Utd, Stoke City

Stoke City sẽ là đối thủ khó chịu với Man City

Man City là đội đá sớm nhất ở vòng 35 và họ cũng là đội sẽ gặp nhiều khó khăn nhất trong số các đội đang xếp trong top 4. Đối thủ của The Citizens sẽ là Stoke City, đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. Ở trận lượt đi, Stoke đã giành chiến thắng 2-0 trước Man City bằng một trận đấu cực kỳ xuất sắc.

Man City được thi đấu trên sân nhà và họ có những cơ sở để tin vào một chiến thắng sau trận hòa rất đáng tiếc trước Newcastle. Stoke đã trải qua ba trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và nếu thi đấu tốt, Pellegrini và các học trò hoàn toàn có thể giành được ba điểm, qua đó củng cố vững chắc vị trí trong top 4.

Các trận đấu ở vòng 35 Premier League sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng 35 Premier League Premier League Arsenal Leicester Tottenham Ngoai hang anh Man City Man Utd Stoke City
Xem thêm