Quảng cáo

Tuấn Anh tiến gần tới ngày trở lại thi đấu ở V-League

Thứ năm, 02/03/2017 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh liên tục cười tươi trong buổi tập với bóng hôm 2/3 hứa hẹn ngày trở lại không xa.

Cách đây vài ngày, tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tái khám cuối cùng ở Singapore. Các bác sĩ tại đây chẩn đoán chấn thương của tiền vệ người Thái Bình hồi phục nhanh và có thể trở lại thi đấu trong khoảng giữa tháng 4 tới.

Một tin vui với CĐV HAGL đó là thay vì phải tập trong phòng gym, Tuấn Anh đã có thể tiếp xúc với bóng cùng các đồng đội trên sân tập chính. Trong buổi chiều hôm nay 2/3, anh đã ra sân tập bình thường cùng các đồng đội.

tin bong da viet nam, tuan anh, tuan anh tap luyen, hagl, vleague

Dù phải tập theo giáo án riêng nhưng có thể thấy chấn thương của Tuấn Anh đã cơ bản hồi phục. Được ra sân tập với các đồng đội, Tuấn Anh rất vui và liên tục nở nụ cười trên môi.

Anh chủ yếu thực hiện những bài tập dẫn bóng với tốc độ trung bình. Tuấn Anh cũng đã có thể tập những bài sút cầu môn. Tuy vậy anh chỉ được dùng lòng trong chân chứ không sút úp mu để tránh gây tái phát chấn thương. Các bác sĩ cũng giám sát kĩ càng buổi tập của tiền vệ người Thái Bình. Nhiệm vụ giúp Tuấn Anh bình phục để thi đấu ở giai đoạn 2 đã được đội bóng phố Núi đề ra và nghiêm chỉnh thực hiện để giúp tiền vệ này có thể ra sân thi đấu. Theo các bác sĩ của HAGL, Tuấn Anh có thể tập bình thường với các đồng đội vào khoảng cuối tháng 3 này.

Hiện tại HAGL đang tích cực chuẩn bị cho cuộc tiếp đón TP.HCM ở vòng 8 V-League. Đội bóng phố Núi đã trải qua chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và 4 trận liên tiếp bất bại. Họ đang xếp thứ 5 trên BXH và đối thủ của Công Phượng và các đồng đội cũng là đối thủ đáng gờm, TPHCM cũng đang sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp.

Một tin vui với HAGL là trung vệ Đăng Tuấn và thủ môn Văn Tiến đã bình phục chấn thương để có thể thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da viet nam tuan anh tuan anh tap luyen hagl vleague
Xem thêm