U23 Việt Nam đón tin không vui trước trận gặp U23 Uzbekistan

Thứ tư, 24/01/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam có thể gặp nhiều khó khăn trong trận gặp Uzbekistan khi điều kiện thời tiết tại Thường Châu được dự báo sẽ rất khắc nghiệt.

VIDEO: Hành trình tới chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Ngày 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết giải U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan. Đây là thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Vượt qua hàng loạt những tên tuổi như Iraq, Qatar, người hâm mộ nước nhà lại tiếp tục mơ về một cái kết viên mãn nhất.

Tuy nhiên, điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng tới U23 Việt Nam cũng như Uzbekistan trước trận chung kết. Theo các chuyên gia khí tượng của  Accuweather, ngày 27/1 tới thời tiết tại Thường Châu sẽ rất khắc nghiệt. Cụ thể, ở đây sẽ có tuyết rơi và mưa tuyết nhẹ. Nhiệt độ sẽ dao động từ -2 đến 1 độ C. Trên sân, thậm chí thời tiết có thể lạnh tới -5 hay -8 độ C.

u23 viet nam, u23 chau a, chung ket viet nam vs uzbekistan

Đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ với U23 Việt Nam. Kể từ đầu giải tới giờ, U23 Việt Nam đã thi đấu 5 trận, căng mình trước những đối thủ mạnh. Vấn đề sức khỏe, thể lực của các cầu thủ luôn được BHL đặc biệt quan tâm.

Ở hai trận trước là tứ kết và bán kết, thời tiết đều rất tốt, thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên với tính chất quan trọng là trận chung kết, U23 Việt Nam sẽ vượt qua mọi trở ngại để hướng tới trận đấu ngày 27/1 tới.

​U23 VN thư giãn trước trận chung kết lịch sử

Chiều 24/1, U23 Việt Nam đã đi xông hơi kết hợp vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo cũng không quên cho các học trò thư giãn đầu óc bằng cách ra ngoài ăn tối để thay đổi không khí trước khi ra sân tập luyện trở lại vào ngày mai (25-1) nhằm chuẩn bị cho trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u23 viet nam u23 chau a chung ket viet nam vs uzbekistan
Xem thêm