Quảng cáo

Valladolid vs Barca: Ba điểm và chờ Real gục ngã, 22h00 ngày 8/3

Thứ bảy, 08/03/2014 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Valladolid vs Barca, cơ hội rất tốt để đội bóng xứ Catalan leo lên ngôi đầu bảng và gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid.

 

Valladolid vs Barca, vòng 27 la liga, Barcelona, Real Valladolid, Lionel Messi, Real Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga.

Barca cần ba điểm của Valladolid để gây áp lực lên Real 

 

Sau thất bại đầy bất ngờ 1-3 trước Sociedad ở vòng 25, Barcelona đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ với thắng lợi 4-1 trước Almeria. Thắng lợi đó thực sự trở nên đặc biệt và quan trọng với đội bóng này. Một trận đấu mà mỗi bàn thắng ghi được các cầu thủ của Barca đều tỏ ra vui mừng khôn xiết. Cảm xúc mà họ đã không thể hiện mãnh liệt như thế suốt những năm qua ở đấu trường này.

 

Video bàn thắng: Barca 4–1 Valladolid (Vòng 8 - La Liga)

 

Có thể thấy thày trò Martino đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tinh thần đến mức nào. Và thắng lợi đó chính là một động lực rất lớn để Barca tiếp tục bám đuổi và nuôi hy vọng vượt lên trên Real.

 

Chỉ có một điều đáng lo nhất trong chuyến hành quân tới sân của Valladolid đêm nay là tình trạng sức khỏe của Messi. Cầu thủ người Argentina đã nôn mửa ngay trên sân trong trận đấu giao hữu quốc tế hôm vừa rồi. Tuy giải thích rằng điều đó thường xuyên xảy ra nhưng sẽ thật khó để NHM Barca không tỏ ra lo lắng.

 

Valladolid vs Barca, vòng 27 la liga, Barcelona, Real Valladolid, Lionel Messi, Real Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga.

Barca cần chứng minh được đẳng cấp của mình ở giai đoạn này


Trận lượt đi Barca đã giành thắng lợi 4-1 và ba điểm trong chuyến hành quân này sẽ là mục tiêu cao nhất mà Martino và các học trò hướng tới. Nếu đạt được điều đó Barca sẽ tạm thời leo lên dẫn đầu bảng và chờ kết quả trận đấu của Real và Levante 1 ngày sau đó.

 

Với Valladolid, chuỗi 5 trận không thắng gần đây thực sự là một kết quả tồi tệ với họ. Những kết quả cho thấy phong độ tệ hại của đội bóng này, và việc đối mặt với Barca đang khát điểm rất có thể sẽ làm tăng thêm chuỗi trận kém cỏi của họ.

 

Trận đấu giữa Valladolid vs Barca sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 8/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Valladolid vs Barca vòng 27 la liga Barcelona Real Valladolid Lionel Messi Real Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga.
Xem thêm