Quảng cáo

Văn Toàn đá hỏng penalty, Công Phượng cười 'như được mùa'

Thứ bảy, 04/11/2017 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng đã có dịp cười đùa Văn Toàn khi người đồng đội của mình đá hỏng penalty trong buổi tập trước trận gặp Sài Gòn.

Hôm qua 3/11, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất, chuẩn bị cho trận làm khách trước Sài Gòn. Dù đã chắc chắn trụ hạng thế nhưng đội bóng phố Núi vẫn quyết tâm kết thúc mùa giải này với những kết quả tốt giai đoạn cuối mùa.

GĐKT Chung Hae-seong đã cho toàn đội vận động khá nhiều trong buổi tập này. Đội hình của HAGL được chia làm hai để thi đấu đối kháng 1/2. Cầu thủ đội bóng phố Núi có hơn 20 phút để tập những tình huống cố định, trong đó có sút phạt trực tiếp và sút penalty.

hagl, cong phuong, van toan, vleague, sai gon vs hagl

Ở bài tập đá phạt trực tiếp, Công Phượng, Minh Vương và Ngọc Quang là những người được giao trọng trách. Công Phượng thực hiện khá tốt yêu cầu của GĐKT Chung Hae-seong.

Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn lại tỏ ra khá vô duyên, dù cho anh thực hiện những quả đá phạt 11m. Hai lần anh tập đá penalty đều bị thủ môn Lê Văn Trường bắt bài. Chứng kiến người đồng đội sút hỏng, Công Phượng cười lớn và trêu đùa Văn Toàn.

Ở mùa giải này, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng Văn Toàn vẫn là nhân tố quan trọng của HAGL. Anh chính là người có nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất ở HAGL với 9 lần.

Ông Chung Hae-seong muốn giúp Văn Toàn cải thiện khả năng dứt điểm dưới thời của mình. Vì thế vị GĐKT này thường xuyên cho Toàn tập dứt điểm và anh cũng sẽ được chơi gần khung thành hơn.

Ngoài ra, ông Chung còn khuyến khích các học trò dứt điểm tích cực ở tuyến hai. Trận gặp Sài Gòn, HAGL có lực lượng mạnh nhất và được kì vọng sẽ tạo nên bất ngờ.

Trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 4/11.

VIDEO: Buổi tập sút phạt của HAGL trươc vòng 24 V-League (Nguồn FB Huỳnh Đức Tin)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl cong phuong van toan vleague sai gon vs hagl
Xem thêm