VN giành chiến thắng đầu tiên trước TQ ở giải AOE Việt Trung Online 2017

Thứ năm, 23/11/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

AOE Việt Nam đã giành chiến thắng đầu tiên trước người Trung Quốc ở trận mở màn giải AOE Việt Trung Online 2017.

AOE Việt Trung Online mùa thứ hai đã chính thức khởi tranh. Ở mùa giải đầu tiên, người ta được thấy sự thống trị của Chim Sẻ Đi Nắng khi đánh bại hàng loạt những cao thủ của Trung Quốc để lên ngôi vô địch.

Ở mùa thứ hai, với sự thay đổi về luật thi đấu, người hâm mộ AOE nước nhà đang chờ đợi vào một giải đấu thật sự sôi động và hấp dẫn. Cụ thể, thông báo chính thức từ phía ban tổ chức cho biết, giải đấu AOE Việt Trung Online 2017 sẽ được thi đấu gồm 3 thể loại: Shang – Random – Assy. Với thể thức thi đấu mới lạ hấp dẫn:

- 2 đội sẽ chọn ra danh sách 12 game thủ

- Vòng đầu sẽ cử ra 2 đại diện thi đấu với nhau.

- Game thủ nào thua sẽ bị loại

- Game thủ nào thắng sẽ thi đấu với game thủ thứ 2 bên đội bạn.

Danh sách và thứ tự thi đấu của các game thủ Việt Nam - Trung Quốc:

aoe viet trung online 2017, lich thi dau aoe viet trung online 2017, ket qua aoe viet trung online 2017, chim se di nang

Có một điều rất đáng tiếc là những game thủ như Hưng Nhổn, Vanelove, Cam Quýt, Hoàng Mai Nhi... những game thủ của các clan Hà Nội và Bibi Club đã không tham dự giải đấu. Điều này khiến cho AOE Việt Trung mất đi phần nào sự hấp dẫn như kì vọng của người hâm mộ.

AOE Việt Trung Online 2017 đã chính thức được khởi tranh ngày 21/11/2017, thi đấu vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần. Game thủ đầu tiên của Việt Nam ra quân thi đấu là Trương (tức Không Được Khóc - Gametv).

Đối thủ đầu tiên của Trương là game thủ kì cựu Zai Zai của Trung Quốc. Ở thể loại Shang, trước sở trường của người Trung Quốc, Trương đã thất bại với tỉ số 1-3.

Thua Shang nhưng điều đó không làm mất tinh thần của game thủ bên phía Việt Nam. Ở thể loại sở trường Random, Trương đã chơi tốt và giành chiến thắng 3-0.  Tới thể loại cuối cùng là Assyrian, Trương đã chơi rất tốt để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau ba thể loại, game thủ của Việt Nam đã loại được đối thủ đầu tiên của Trung Quốc. Ở trận đấu diễn ra lúc 18h30 chiều nay, Trương sẽ gặp đối thủ tiếp theo là Tiểu Hắc Mã.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe viet trung online 2017 lich thi dau aoe viet trung online 2017 ket qua aoe viet trung online 2017 chim se di nang
Xem thêm