Vùi dập đối thủ ở chung kết, CSĐN lại khiến người Trung Quốc nói không nên lời

Thứ bảy, 30/12/2017 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục vùi dập Lôi Lão Hổ trong trận chung kết Assyrian để giành chức vô địch cá nhân thứ hai ở giải Hà Nội Open 2017.

Sáng nay, Chim Sẻ Đi Nắng đã vùi dập game thủ Sơ Luyến của Trung Quốc với tỉ số 5-1 để lên ngôi vô địch thể loại solo Shang. Đây là thất bại khiến người Trung Quốc cảm thấy nể phục tài đánh cung R của game thủ Việt Nam.

Tới buổi chiều, Chim Sẻ Đi Nắng hoàn thành trọn bộ chức vô địch ở thể loại solo cá nhân. Đối thủ lần này của anh là Lôi Lão Hổ, cũng một game thủ đến từ Trung Quốc.

Chim Se Di Nang, ha noi open 6, loi lao ho, aoe viet nam

Người Trung Quốc đã không thể cản Chim Sẻ lên ngôi ở thể loại Shang và đến Assyrian thì mọi chuyện lại càng trở nên khó khăn hơn. Bởi đây chính là sở trường mạnh nhất của Chim Sẻ Đi Nắng.

Và không nằm ngoài dự đoán, dù một Lôi Lão Hổ đã hạ gục rất nhiều game thủ Việt Nam để tiến tới chung kết nhưng trước sức mạnh của Chim Sẻ, anh này cũng phải nhận thất bại.

Trong trận chung kết thể loại Assyrian, Chim Sẻ thể hiện được rất nhiều phẩm chất. Ở một vài trận đấu, game thủ của Việt Nam cho thấy khả năng phát triển vũ bão, khiến đối thủ không thể bì kịp.

Có những trận đưa về thế đổi nhà, Chim Sẻ cũng không ngần ngại. Từ từ ăn dân đối phương, bắt quân, quản bản đồ, hồi và phát triển, Chim Sẻ lại khiến Lôi Lão Hổ quit mà không nói nhiều lời.

Đại diện của Trung Quốc cũng giống như Sơ Luyến đã có được một trận thắng danh dự. Khi mà trận chung kết chạm tới 5, Chim Sẻ một lần nữa vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1 để đăng quang.

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ còn cơ hội nâng cao chức vô địch ở thể loại 44 Random. Nếu thắng clan Bibi Club, đây sẽ là chức vô địch thứ ba của Chim Sẻ ở giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Se Di Nang ha noi open 6 loi lao ho aoe viet nam
Xem thêm