Quảng cáo

Wenger bảo vệ Ozil trước búa rìu dư luận

Thứ sáu, 03/04/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Ozil không hề tiệc tùng tại Berlin, anh vào quán bar chỉ để dự tiệc sinh nhật của một người bạn.

Wenger bảo vệ Ozil, Arsenal, ngoai hang anh, ozil, đức, liverpool, Ozil tiệc tùng tại Đức, Ozil dự sinh nhật, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

Ozil không hề bay đêm tại Berlin

Mesut Ozil bị phát hiện ở một quán bar tại Berlin một vài giờ sau trận thắng của Arsenal trước Newcastle. Trước trận đấu này diễn ra Ozil cáo ốm và không thể tham gia thi đấu.

Báo chí Anh đã không tiếc lời chỉ trích thái độ của cầu thủ người Đức bởi hành động trên. Tuy nhiên trong buổi trả lời họp báo mới đây nhất, HLV Wenger khẳng định Ozil không đi tiệc tùng tại Berlin mà là đi dự tiệc sinh nhật.

VIDEO: Mesut Ozil - Cầu thủ hay nhất Arsenal trong tháng 2/2015

"Cậu ấy đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn và điều đó không có gì xấu. Bạn không thể ngăn cản người muốn đi chúc mừng sinh nhật cho bạn bè!" - HLV Wenger nói.

Vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục bảo vệ cậu học trò đang lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian qua. "Mesut không tiệc tùng. Cậu ấy chỉ đi ra ngoài ăn tối với bạn bè.

Nếu như tiệc tùng tại Đức bạn có thể thấy những hình ảnh đó trên báo. Điều đó đã không có trên báo chí và tôi biết rằng cậu ấy không hề tiệc tùng".

Sau một thời gian gây ra nỗi thất vọng tại Emirates, Ozil đang dần lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình. Phong độ bay cao trong thời gian qua đã giúp anh cùng với Hazard trở thành những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo thống kê của CIES.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng với Liverpool tại giải Ngoại hạng. Một chiến thắng sẽ giúp họ bỏ cách xa hơn nhóm bám đuổi phía sau và chắc chắn với một vị trí trong top 4 Premier League 2014/15.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Wenger Ozil Arsenal
Xem thêm