Quảng cáo

West Brom chính thức có HLV mới

Thứ tư, 29/11/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB West Brom đã bổ nhiệm HLV Alan Pardew ngồi vào ghế nóng của đội bóng này sau khi Tony Pulis bị sa thải.

Hôm 20/11 vừa qua, sau hàng loạt thành tích tệ hại, CLB West Brom đã quyết định sa thải HLV Tony Pulis. 1 tuần sau quyết định kể trên, đội bóng này đã có phương án thay thế.

Người sẽ ngồi vào ghế nóng của West Brom là 'chuyên gia chữa cháy' Alan Pardew. Ông Pardew sẽ ký hợp đồng có thời hạn ba năm với West Brom. Đây là lần đầu tiên HLV này tái xuất Premier League kể từ khi ông bị Palace sa thải hồi tháng 12/2016.

bong da anh, tin tuc bong da anh, west brom, hlv pardew

Hiện tại West Brom đang xếp thứ 16 với vỏn vẹn 12 điểm. Nhiệm vụ của chiến lược gia này là giúp đội bóng tránh xa khu vực xuống hạng.

"Tôi rất vui và phấn khích khi được trở thành HLV của West Brom cũng như sắp được làm việc với những cầu thủ tài năng của CLB này. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng cải thiện được thứ hạng ở Premier League. Tôi tin với sự nỗ lực và quyết tâm, đội bóng sẽ tiến về phía trước.

Trận đầu tiên Pardew dẫn dắt West Brom sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng cũ Palace ở vòng 15 Premier League cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bong da anh tin tuc bong da anh west brom hlv pardew
Xem thêm