Quảng cáo

Xác định đội đầu tiên xuống hạng ở Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 05/05/2018 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 10 năm giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh, Stoke City đã phải xuống hạng sau trận thua ngược trước Crystal Palace.

Cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Britannia là cơ hội để Stoke City có thể quyết định số phận của mình ở Ngoại hạng Anh. Tất cả như vỡ oà khi Shaqiri ghi bàn mở tỉ số cho Stoke ở phút 43.

Thế nhưng thiên đường đã không được mở ra cho đội chủ nhà. Họ còn phải trải qua những giây phút tồi tệ nhất ở mùa giải này. Phút 68, McArthur gỡ hoà cho đội khách, cầu trường Britannia như chết lặng.

Chưa dừng ở đó, phút 86 Aanholt khiến tất cả con tim của NHM Stoke City như vụn vỡ với bàn thắng thứ hai cho Palace. Tỉ số 2-1 chung cuộc khiến cho Stoke City chính thức xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa 2017/18. Như vậy là sau 10 năm giành quyền thăng hạng, Stoke City mới lại có lần nếm trải cảm giác phải xuống hạng.

ngoai hang anh, stoke city xuong hang, premier league, palace

Kết quả mà Stoke đạt được ở mùa giải này thực sự rất đáng thất vọng. Họ không phải là đội bóng keo kiệt khi chiêu mộ nhiều tên tuổi lớn như Shaqiri, Arnautovic hay Affelay. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Mark Hughes, Stoke City chỉ kiếm được những kết quả tồi tệ.

Thế chỗ Hughes, HLV Lambert cũng không thể tạo nên sự khởi sắc và cứu Stoke khỏi xuống hạng. Đội bóng này chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 14 trận ở Premier League dưới quyền HLV này.

Với Palace, họ đã trụ hạng với 41 điểm. Hồi đầu mùa, Palace đã toàn thua cả 7 trận đầu tiên ở Premier League. Tưởng như họ sẽ phải xuống hạng nhưng sự có mặt của Roy Hodgson đã giải cứu Palace và trụ hạng thành công.

ngoai hang anh, stoke city xuong hang, premier league, palace

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ngoai hang anh stoke city xuong hang premier league palace
Xem thêm