Quảng cáo

Xác định đủ 16 đội dự vòng knock-out Champions League

Thứ năm, 10/12/2015 06:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt trận cuối cùng kết thúc đã giúp xác định đầy đủ 16 đội sẽ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2015/16.

Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Rạng sáng nay (theo giờ VN), bốn bảng đấu còn lại gồm E, F, G, H đã diễn ra những trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng Champions League. Kết quả những trận đấu này đã xác định đầy đủ 16 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng tiếp theo.

Tin tức cúp C1, Champions League, Arsenal, Real, Juventus, Man City, Barca, Bayern, Roma, vong 1/8 cup c1, boc tham cup c1

16 đội cuối cùng có mặt ở vòng 1/8

Tại bảng E, Barca đã có vé đi tiếp nên trận hòa Leverkusen không quá quan trọng với họ. Tuy nhiên kết quả này khiến đội bóng của Chicharito đã bị loại bởi Roma cũng đã có 1 điểm trước BATE Borisov trong trận đấu cùng giờ. Ở bảng này, Barca và Roma giành quyền đi tiếp.

Tại bảng F, Arsenal sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân khách đã ghi tên vào vòng tiếp theo nhờ hơn Olympiakos về chỉ số phụ. Bayern đứng đầu bảng này và ở lượt trận cuối họ cũng đã vượt qua Zagreb với tỉ số 2-0.

Tại bảng G, Chelsea cũng điền tên mình vào vòng knock-out sau chiến thắng 2-0 Porto, kết quả này cũng giúp họ đứng đầu bảng G. Đội còn lại giành vé đi tiếp là Dynamo Kiev sau khi họ thắng tối thiểu trước Maccabi Tel Aviv.

Ở bảng H, sau Zenit là sự có mặt của Gent, đội bóng này đã đánh bại chính Zenit với tỉ số 2-1. Ở trận đấu còn lại, dù rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Gary Neville không thể thắng Lyon mà còn để thua 2-0. Kết quả này khiến họ bị loại.

8 đội đã xác định ở các bảng A, B, C, D gồm:

Bảng A: Real Madrid, PSG

Bảng B: Wolfsburg, PSV.

Bảng C: Atletico, Benfica.

Bảng D: Man City, Juventus.

Ngày 14/12 sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Theo quy định, các đội được chia làm 2 nhóm, với những đội nhất bảng ở một nhóm, trong khi các đội á quân ở nhóm còn lại. Tuy nhiên, có một số quy định từ trước về một số nguyên tắc. Theo đó, các đội cùng bảng đấu và cùng Liên đoàn sẽ không gặp nhau tại vòng 1/8.

Loạt trận lượt đi tổ chức vào ngày 16/17 và 23/24 tháng 2-2016, với các đội nhất bảng thi đấu trên sân khách. Loạt trận lượt về diễn ra vào các ngày 8/9 và 15/16 tháng 3-2016. Sau đó, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm thi đấu vòng tứ kết vào ngày 18-3-2016, với các trận đấu diễn ra vào các ngày 5/6 và 12/13 tháng 4-2016. Lễ bốc thăm vòng bán kết tổ chức vào ngày 15-4-2016 với các trận đấu dự kiến diễn ra vào các ngày 26/27 tháng 4-2016 và 3/4 tháng 5-2016.

Danh sách hai nhóm đội:

Nhóm đội nhất bảng: Real Madrid (Bảng A, Tây Ban Nha), Wolfsburg (B, Đức), Atletico Madrid (C, Tây Ban Nha), Man City (D, Anh), Barcelona (E, Tây Ban Nha), Bayern Munich (F, Đức), Chelsea (G, Anh), Zenit St Petersburg (H, Nga).

Nhóm đội nhì bảng: PSG (A, Pháp), PSV Eindhoven (B, Hà Lan), Benfica (C, Bồ Đào Nha), Juventus (D, Italia), Roma (E, Italia), Arsenal (F, Anh), Dynamo Kiev (G, Ukraine), Gent (H, Bỉ).

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức cúp C1 Champions League Arsenal Real Juventus Man City Barca Bayern Roma vong 1/8 cup c1 boc tham cup c1
Xem thêm