Quảng cáo

Van Gaal tuyên bố tương lai sau trận hòa Chelsea

Thứ ba, 29/12/2015 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều mà rất nhiều NHM của Manchester United muốn biết cuối cùng cũng tới, HLV Van Gaal đã tuyên bố tương lai sau trận hòa Chelsea.

VIdeo bàn thắng: Man Utd 0-0 Chelsea (Vòng 19 Ngoại hạng Anh)

Sau trận thua Stoke City, đề tài mà người ta quan tâm nhất chính là việc Louis van Gaal có bị sa thải hay không. Nói một cách khác, liệu ông có từ chức đúng như những gì báo chí đã đưa tin trong thời gian qua. Rất nhiều nguồn tin khẳng định, dù thắng hay thua trước Chelsea, Van Gaal cũng sẽ chủ động tuyên bố từ chức.

MU 0-0 Chelsea, kết quả MU 0-0 Chelsea, tỉ số MU 0-0 Chelsea, Van Gaal không từ chức, Manchester United, Chelsea, Premier League, Ngoai hang anh, The Blues

HLV Van Gaal sẽ không từ chức sau trận hòa Chelsea

Những dấu hiệu trên khán đài trận đấu đó cũng khiến người ta tin vào điều đó. Van Gaal tỏ ra không có nhiều cảm xúc với những tình tiết trên sân, ông điềm tĩnh đến lạ thường. Và người ta tưởng rằng chiến lược gia người Hà Lan trong bộ vest sang trọng sẽ nói chia tay Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng không, Van Gaal đã không muốn thế.

Phát biểu sau trận hòa Chelsea, ông nói trên BT Sport: "Tương lai không phải chủ đề thú vị với tôi bởi tôi không thể làm gì ảnh hưởng đến nó. Tôi chỉ có thể làm việc với các cầu thủ và các bạn có thể thấy, họ đang chiến đấu vì tôi.

Hết giờ, NHM đã vỗ tay tán thưởng chúng tôi, vì vậy tôi không thể nói rằng mình đang cảm thấy lo lắng. Trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì, nhưng tôi hoàn toàn tự tin với BLĐ và các cầu thủ của tôi.

Tôi sẽ từ chức ư? Ngược lại, khi các cầu thủ có màn trình diễn tốt và tạo ra nhiều áp lực như vậy, không có lý do nào để tôi từ chức cả. Có lẽ giới truyền thông muốn tôi làm điều đó nhưng tôi sẽ không từ chức. Không có nghi ngờ gì về việc tôi tại vị và các bạn có thể hỏi rằng tôi có nên hoàn thành bản hợp đồng này hay không (HĐ 3 năm)".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 0-0 Chelsea kết quả MU 0-0 Chelsea tỉ số MU 0-0 Chelsea Van Gaal không từ chức Manchester United Chelsea Premier League Ngoai hang anh The Blues
Xem thêm