Quảng cáo

Nóng: MU là CLB giàu nhất thế giới

Thứ tư, 16/07/2014 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc ký được hợp đồng áo đấu siêu khủng với hãng thể thao danh tiếng Adidas. Quỷ đỏ MU đã vượt mặt Real Madrid để trở thành CLB giàu nhất thế giới.

MU giàu nhất thế giới

MU là CLB giàu nhất thế giới sau khi ký hợp đồng với Adidas


Tuy thất bại trên công tác chuyên môn khi không thể có nổi danh hiệu trong mùa bóng 2013-2014 và đặc biệt còn không có tấm vé dự UEFA Champion League mùa tới nhưng MU lại khá thành công trong việc “kiếm tiền”. Các ông chủ của Quỷ đỏ thành Manchester đã có những quyết sách đúng đắn trong việc củng cố và phát triển thương hiệu. Điều này đã giúp MU thu về những khoản lợi nhuận kếch xù.

 

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó chính là việc MU vừa ký một bản hợp đồng lớn là 750 triệu bảng với hãng thể thao danh tiếng Adidas trong vòng 10 năm. Tính ra, mỗi năm Manchester United có được 75 triệu bảng. Đây được coi là bản hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lớn nhất từ trước đến nay.

 

Với việc ký kết thành công hợp đồng thương mại này, Quỷ đỏ đã chính thức soán ngôi Real Madrid để trở lại ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất thế giới.

 

Xét một cách tổng thể thời gian qua là “song hỷ lâm môn” với MU khi họ liên tiếp mang về những khoản tiền lớn. Trước Adidas, MU cũng đã mang về 53 triệu bảng với việc tiếp tục kết giao với hãng xe nổi tiếng Chevrolet.

 

Như vậy, với hai hợp đồng giá trị trên Manchester United đã trở lại vị trí số 1 thế giới trên lĩnh vực thương mại. Hiện tại, tổng giá trị của CLB đã là 2,1 tỷ bảng vượt xa con số 1,77 tỷ bảng hồi tháng 4. Một con số mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn sở hữu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU giàu nhất thế giới MU ký hợp đồng siêu khủng Quỷ đỏ MU - Adidas MU- Adidas MU- Chevrolet hãng thể thao danh tiếng lợi nhuận kếch xù MU - Real MU vượt mặt Real Manchester United - Adidas Adidas Adidas - Chevrolet
Xem thêm