Quảng cáo

Tiến Minh, Vũ Thị Trang xuất sắc đi tiếp giải cầu lông VĐTG

Thứ năm, 28/08/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù không được xếp hạng hạt giống tại giải cầu lông VĐTG nhưng càng đánh Tiến Minh càng cho thấy đẳng cấp của mình. Rạng sáng nay, tay vợt số 1 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua tay vợt Pablo Abian để góp mặt ở vòng 3.

Tien Minh, Vu Thi Trang, Giai cau long VDTG

Thi đấu hưng phấn Tiến Minh đi tiếp tại giải cầu lông VĐTG


Chiến thắng đầu tiên tại giải VĐTG đã giúp Tiến Minh tràn đầy tự tin và quyết tâm trong trận đấu với Pablo Abian. Ngay set đầu tiên, tay vợt số 1 Việt Nam đã áp đảo đối thủ. Với ưu thế những pha phát cầu bổng, khó chịu về cuối sân và những pha tấn công trên lưới chớp nhoáng Tiến Minh đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 21-7. 


Sang set hai, Pablo Abian dốc toàn lực để mong có thế đánh bại Tiến Minh. Dù bị Tiến Minh liên tục vượt lên nhưng lối chơi kỹ thuật và tận dụng tốt các pha đập cầu đã giúp Pablo Abian lật ngược tình thế và giành được chiến thắng sát nút 21-19 qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 

Ở set đấu cuối cùng, dù rất quyết tâm nhưng tay vợt Tây Ban Nha đã không thể làm gì được trước sự quyết đoán của Tiến Minh. Liên tiếp tay vợt Việt Nam vượt lên dẫn điểm và bỏ xa đối thủ, khi điểm số của Tiến Minh là 19 thì Pablo Abian mới có được điểm 9. Chung cuộc set đấu, Tiến Minh giành chiến thắng 21-10. Qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1 và ghi tên mình vào vòng 3. 

 

Đối thủ của Tiến Minh ở vòng 3 là tay vợt chủ nhà Đan Mạch - Viktor Axelsen (hạng 16 thế giới). Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với đại diện Việt Nam khi Axelsen được đánh giá là thần đồng của làng cầu lông Đan Mạch.

 

Vu Thi Trang, Tien Minh, Giai Cau long VDTG

Lần đầu tiên tham dự giải VĐTG tay vợt Vũ Thị Trang đang gây ra bất ngờ lớn

 

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang đã không tốn một chút sức lực nào để có được quyền vào vòng 3 do đối thủ Eriko Hirose bỏ cuộc vì chấn thương. Tại vòng 3, Vũ Thị Trang sẽ đối đầu với một trong những tay vợt hàng đầu thế giới – hạt giống số 2 Wang Shixian. 

 

Với phong độ và khả năng hiện tại, Tiến Minh và Vũ Thị Trang đang rất được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại giải cầu lông VĐTG năm 2014. 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiến Minh Vũ Thị Trang VĐTG Cầu lông VĐTG Tiến Minh thi đấu Tiến Minh đi tiếp
Xem thêm