Anarchy, Prime Clan sẽ là tân binh của LCK mùa hè 2015

Thứ ba, 19/05/2015 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những đại diện cuối cùng tham dự LCK mùa hè 2015 đã lộ diện

Cuối tuần ở Hàn Quốc đã diễn ra loạt trận vòng loại nhằm xác định các đội sẽ tham gia LCK mùa hè 2015 sắp khởi tranh vào khoảng cuối tháng này. Điều mới lạ ở mùa giải LCK sắp tới đây sẽ có sự góp mặt của 10 đội tuyển giống như LCS châu Âu và Bắc Mĩ.

Hai đội tuyển hạng 7 và 8 ở LCK mùa xuân sẽ tranh tài cùng bốn gương mặt mới đang khao khát vươn tới sân chơi đẳng cấp cao nhất của LMHT Hàn Quốc, lần lượt là Anarchy, Winners, Prime Clan và Xenics. Các đội tuyển thi đấu ở phiên bản 5.8 với thể thức chia làm hai bảng, mỗi bảng ba đội tuyển sẽ lần lượt thi đấu Bo3 với nhau và chọn lấy hai đội đứng đầu ở mỗi bảng để tham dự LCK mùa hè 2015.

Bảng A

Ở bảng đấu này, Incredible Miracle với sức mạnh vượt trội đã dễ dàng giành chiến thắng áp đảo trước Anarchy cũng như Winners. Đặc biệt ở vòng loại này, Frozen và IgNar có phong độ khá cao khi LeBlanc hay Thresh của họ có hiệu suất khá đáng nể, góp phần không nhỏ vào những chiến thắng của IM, bên cạnh đó không thể không kể đến Gnar của Apple, gần như “instant lock” ở mọi trận đấu, anh chàng này luôn thể hiện được sự chắc chắn cần thiết và không thiếu những tình huống đột biến rõ rệt.

Như vậy chiếc vé cuối cùng ở bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh xương máu giữa Anarchy và Winners. trận đấu đã diễn ra quyết liệt và Anarchy chỉ vượt lên ở ván đấu thứ 3 quyết định. Hai đội cũng đưa ra những quân bài lạ như Fizz hay Rengar đường trên với phép bổ trợ Trừng Phạt và Dịch chuyển nhưng chưa thực sự hiệu quả. Nhân tố chính giúp Anarchy được góp mặt ở LCK chính là Mickey, tuyển thủ đường giữa này có kĩ năng cá nhân khá nổi trội và có khả năng play-making rất đáng chú ý, có thẻ coi là một tuyển thủ trẻ tài năng và hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai.

Bảng B

Bảng B có sự góp mặt của ba đội tuyển Samsung Galaxy, Prime Clan và Xenics. Tuy đã khá tàn tạ và suy yếu ở mùa giải này sau sự ra đi của các ngôi sao, nhưng dường như đội hình trẻ của Samsung vẫn tỏ ra giàu kinh nghiệm mạnh hơn rất nhiều so với những đối thủ ở đẳng cấp kém hơn. Khá giống với kịch bản bảng A, Samsung dễ dàng độc chiếm ngôi đầu bảng để có được tấm vé trụ hạng.

Chiếc vé cuối cùng sẽ thuộc về ai, hoặc đó là Xenics – một tổ chức vốn được coi là lò đào tạo trẻ của Hàn Quốc, nơi sản sinh ra rất nhiều ngôi sao đương đại của LMHT xứ Kim chi, hoặc Prime Clan, một tổ chức rất mạnh về Starcraft mới lấn sân đầu tư sang LMHT. Và cuối cùng Prime Clan đã thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng 2-1, qua đó giành tấm vé thăng hạng và là đại diện cuối cùng góp mặt ở LCK mùa hè này. Khá đáng tiếc cho Xenics, họ đã thiếu một chút may mắn để trở lại sân chơi này.

Incredible Miracle có phong độ áp đảo tại giải đấu thăng hạng LCK Mùa Hè 2015

Như vậy loạt đấu này đã xác định ra bốn đại diện là Samsung Galaxy, Incredible Miracle, Anarchy và Prime Clan. Họ sẽ tranh tài cùng SK Telecom T1, CJ Entus, GE Tigers, Jin Air Green Wings, KT Rolster, NaJin e-mFire ở LCK mùa hè 2015. Giải đấu hấp dẫn này sẽ được khởi tranh vào ngày 20/5 tới đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anarchy incredible miracle lck 2015 mua he prime clan samsung galaxy
Xem thêm