Quảng cáo

5 cầu thủ mà Man Utd muốn mua trong kỳ CN mùa Đông năm nay

Thứ bảy, 02/01/2016 22:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước việc hàng công chơi thiếu ý tưởng ở mùa giải năm nay, BLĐ Quỷ đỏ đang dự tính sẽ dành một số tiền lớn để chiêu mộ một vài ngôi sao đẳng cấp thế giới ngay kỳ CN cầu thủ tháng Giêng này.

Với việc thủ quân Wayne Rooney đã không còn ở thời đỉnh cao phong độ trong khi Memphis Depay càng ngày càng cho thấy sự vô duyên với giải Ngoại hạng thì một mình Anthony Martial là không đủ để gánh vác hàng công Man Utd. Và cũng vì lẽ đó mà HLV Luis Van Gaal đang tính tới phương án chiêu mộ thêm một vài ngôi sao tấn công ngay trong kỳ CN mùa Đông này.

Dưới đây là 5 ngôi sao lý tưởng mà Quỷ đỏ có thể mua ngay trong tháng 1 này:

1. Zlatan Ibrahimovic

Man Utd,kỳ CN mùa Đông 2015, BLĐ Quỷ đỏ, M.U, chuyển nhượng, tiền đạo, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng MU, MU, van gaal, hlv van gaal, old trafford, rooney, martial,Zlatan Ibrahimovic,Jackson Martinez,Jamie Vardy,Romelu Lukaku,Michy Batshuayi

Ibra là một lựa chọn không tồi cho M.U dù anh đã cao tuổi

Dù ở tuổi 34 tuy nhiên cựu sao của Barca vẫn cho thấy một phong độ cùng khả năng săn bàn vô cùng đáng kinh ngạc. Ở mùa giải năm nay, Ibra đã ra sân 22 lần cho đội bóng thủ đô nước Pháp PSG và góp công lớn vào sức mạnh của nhà ĐKVĐ Ligue 1 với 17 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ chia tay PSG vào mùa hè 2016 và đây là một cơ hội tốt để HLV Van Gaal chiêu mộ Ibra. Lo ngại duy nhất ở thương vụ này là trụ cột của PSG đã bước qua cái thời đỉnh cao phong độ và khó có thể duy trì sức mạnh trong một thời gian dài phía trước.

Giá tham khảo: 11 triệu bảng.

2. Jackson Martinez

Mặc dù thất bại trong việc khẳng định chỗ đứng tại Atletico Madrid tuy nhiên cựu sao của Porto vẫn là một cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. Theo thống kê, trong 3 năm khoác áo đại diện Bồ Đào Nha (2012-2015), chân sút này đã ghi được 92 bàn thắng trên mọi mặt trận, cùng việc gặt hái được 3 danh hiệu vua phá lưới liên tiếp tại giải vô địch QG Bồ Đào Nha và giúp Porto lên ngôi vô địch ở mùa giải 2012/13.

Man Utd,kỳ CN mùa Đông 2015, BLĐ Quỷ đỏ, M.U, chuyển nhượng, tiền đạo, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng MU, MU, van gaal, hlv van gaal, old trafford, rooney, martial,Zlatan Ibrahimovic,Jackson Martinez,Jamie Vardy,Romelu Lukaku,Michy Batshuayi

Ngôi sao của Atletico có giá không thực sự rẻ

Theo đánh giá của Transfermarkt, cái giá của tiền đạo Atletico đang rơi vào khoảng 21 triệu bảng, thấp hơn 1 chút so với mức 24,8 triệu bảng mà đội bóng thủ đô Madrid đã trả cho FC Porto hồi tháng 6 năm 2015.

3. Jamie Vardy

Hòa chung phong độ ấn tượng của Leicester City khi đang xếp trong Top đầu giải Ngoại hạng Anh 2015/16, Jamie Vardy nổi lên như một hiện tượng với khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. Anh đã ghi được 15 bàn thắng tại NHA mùa này dù Leicester không có nhiều ngôi sao hàng đầu để hỗ trợ tốt cho Vardy trong các trận đấu.

Để có được Vardy, Man Utd sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ như Man City, Chelsea

Ngoài Man Utd, Man City và nhiều đội bóng lớn cũng đang muốn có chữ ký của tài năng 29 tuổi này. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power không muốn chia tay ngôi sao sáng nhất của mình với giá rẻ. Mức phí để các đội bóng có thể đặt vấn đề với Leicester về Vardy đã lên tới 30 triệu bảng.

4. Romelu Lukaku

Lukaku là một tiền đạo khá chất lượng

Tiền đạo người Bỉ đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng đội bóng chủ sân Goodison Park. Anh đã có được 18 bàn thắng trong 23 trận đấu ở mùa giải này. Ở trận đấu gần đây nhất, Lukaku cũng đã ghi tới 2 bàn thắng nhưng vẫn không đủ giúp đội chủ nhà Everton có được 1 điểm trước vị khách Stoke City. Về sức hấp dẫn, rõ ràng Man Utd vượt trội Everton và chuyện ‘thu phục’ Lukaku là không hề khó. Vấn đề còn lại chỉ là chuyện mức phí chuyển nhượng, Transfermarkt đang định giá anh ở mức gần 20 triệu bảng.

5. Michy Batshuayi

Batshuayi là trường hợp dễ xảy ra nhất trong có danh sách các tiền đạo có thể đầu quân cho M.U

Đứng cuối danh sách này là ngôi sao người Bỉ đang thi đấu cho CLB Olympic Marseille tại giải Ligue 1 (Pháp). Mùa này anh cũng ghi được 14 bàn thắng và đang xếp thứ ba trong danh sách Vua phá lưới sau Ibrahimovic và tiền đạo Benjamin Moukandjo của FC Lorient. Điểm mạnh của Batshuayi là sức trẻ, thể lực và mức giá vừa phải. Mục tiêu mà M.U có thể dễ thực hiện nhất trong kỳ CN mùa đông năm nay.

Giá tham khảo: 7 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd kỳ CN mùa Đông 2015 BLĐ Quỷ đỏ M.U chuyển nhượng tiền đạo chuyển nhượng man utd chuyển nhượng MU MU van gaal hlv van gaal old trafford rooney martial Zlatan Ibrahimovic Jackson Martinez Jamie Vardy Romelu Lukaku Michy Batshuayi
Xem thêm