Quảng cáo

Arsenal duyệt chi 43 triệu euro để cải thiện hàng tiền vệ

Thứ sáu, 25/03/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ một gương mặt tài năng tuyến giữa để thay thế những công thần đã qua thời kỳ đỉnh cao.

VIDEO: Granit Xhaka - Người có thể thay thế Vidal tại Juventus

Sau thời của người đội trưởng huyền thoại Patrick Vieira, Arsenal đã không còn cơ hội sở hữu một thủ lĩnh đích thực ở tuyến tiền vệ. Hệ quả của việc này là đội bóng thành London thường xuyên gặp phải vô vàn khó khăn trong giai đoạn lượt về do đội hình mỏng vì chấn thương, qua đó thất bại trong cuộc đua tới ngôi vô địch NHA trước các đối thủ cạnh tranh như Man Utd hay Chelsea. Chính vì điều này, HLV Arsene Wenger đang có ý định sở hữu một ‘tấm lá chắn thép’ mới trước hàng thủ, bằng sự xuất hiện của tiền vệ người Thụy Sĩ, Granit Xhaka.

Arsenal,Pháo thủ thành London , the gunners, ngoại hạng anh, wenger, Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Borussia Mönchengladbach,Granit Xhaka,HLV Arsene Wenger,Wenger

Tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka trong màu áo CLB Borussia Mönchengladbach

Năm nay mới 23 tuổi, Xhaka đang là một gương mặt tiềm năng của CLB nước Đức Borussia Mönchengladbach. Với 4 mùa giải thi đấu tại giải VĐQG Đức, Xhaka luôn cho thấy sự chững chạc, chắc chắn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Borussia-Park. Anh cũng thường xuyên có mặt trong đội hình ra sân của Mönchengladbach với 30 lần ra sân ở mùa giải trước.

Theo tin tức từ tờ Sky Sport News Germany, nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger đang có kế hoạch mang Xhaka về nước Anh vào mùa hè này, sau động thái chuẩn bị cho thanh lý một loạt công thần đã không còn giá trị tại CLB, trong số này phải kể tới Mikel Arteta, Tomas Rosicky, hai tiền vệ quan trọng một thời của Arsenal nhưng sắp kết thúc hợp đồng với The Gunners khi mùa giải này khép lại.

Được biết, số tiền mà Arsenal sẽ dành cho thương vụ này vào khoảng 43 triệu euro (33,9 triệu bảng Anh). Đây rõ ràng là một mức giá khá cao cho một tiền vệ mới 23 tuổi và chỉ còn lại một năm hợp đồng với CLB Borussia Mönchengladbach.

Một thông tin khá thú vị khác cũng liên quan tới CLB Arsenal là việc đội chủ sân Emirates đã quyết định thưởng nóng cho tài năng trẻ Alex Iwobi một bản hợp đồng mới có mức lương 10 nghìn bảng mỗi tuần. Trước đó, báo chí đã vào cuộc khi biết rằng Pháo thủ chỉ trả mức lương ‘rẻ mạt’ 800 bảng Anh mỗi tuần cho tài năng sinh năm 1996. Bản hợp đồng mới của Iwobi có thời hạn 5 năm giúp chân sút người Nigeria có thể ở lại sân Emirates tới năm 2021.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Pháo thủ thành London the gunners ngoại hạng anh wenger Mikel Arteta Tomas Rosicky Borussia Mönchengladbach Granit Xhaka HLV Arsene Wenger Wenger
Xem thêm