Quảng cáo

Bán ‘hàng thừa’ cho David Moyes, Chelsea lãi lớn

Thứ bảy, 06/08/2016 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thu được khoản lãi lên tới hơn 5 triệu bảng Anh khi bán tài năng trẻ Papy Djilobodji cho HLV David Moyes.

Video bàn thắng: AC Milan 1-3 Chelsea (IC Cup 2016)

Theo thông tin mới nhất vừa được CLB Sunderland đưa ra trên trang chủ đội bóng, HLV David Moyes đã chiêu mộ thành công hậu vệ Papy Djilobodji từ Chelsea. Để có thể đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tài năng trẻ này, Mèo đen đã phải chi ra cho nhà cựu vương Premier League số tiền lên tới 8 triệu bảng.

Man Utd, Chelsea,Stamford Bridge, Papy Djilobodji, David Moyes, sunderland, chuyen nhuong chelsea, premier league

Papy Djilobodji ra mắt Sunderland

Đây cũng chính là tân binh đầu tiên của vị cựu HLV của Man Utd sau khi ông lên nắm quyền tại sân Ánh Sáng thay thế người đồng nghiệp Sam Allardyce bị sa thải. HLV David Moyes đang được kỳ vọng sẽ giúp Sunderland trụ hạng ở mùa giải tới sau khi ngấp nghé xuống hạng với vị trí thứ 17 ở mùa bóng 2015/16.

Với việc đầu quân cho Mèo đen, cơ hội được thi đấu của Papy Djilobodji cũng trở nên sáng sủa hơn. Gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè 2015, cựu cầu thủ Nantes vẫn chưa có trận đấu nào tại Premier League và bị đẩy tới Werder Bremen theo bản HĐ cho mượn hồi tháng Giêng.

Trận đấu duy nhất của ngôi sao người Senegal cho The Blues chính là trận đấu ở Capital One Cup mùa trước. Dẫu vậy, Chelsea vẫn bán được ngôi sao này với giá khá cao trên TTCN. Với việc chỉ phải bỏ ra khoảng 2,7 triệu bảng Anh cách đây một năm, đội bóng của HLV Conte đã kiếm được hơn 5 triệu bảng tiền lãi dù còn chưa sử dụng tới cầu thủ này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Chelsea Stamford Bridge Papy Djilobodji David Moyes sunderland chuyen nhuong chelsea premier league
Xem thêm