Quảng cáo

Bán kết Cup C1 2016/17: Real ngại gặp đối thủ nào nhất?

Thứ sáu, 21/04/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống kê đối đầu cho thấy Juventus chính là đối thủ đáng gờm nhất của Real Madrid, trong khi đó Atletico Madrid luôn là 'nạn nhân' của Los Blancos ở đấu trường châu lục.

Trong số 4 đội bóng có mặt tại vòng bán kết UEFA Champions League năm nay, có thể khẳng định Real Madrid chính là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Đây là nhận định hoàn toàn có cơ sở bởi với dàn sao vô cùng chất lượng của mình, Kền kền trắng đã có lần thứ 7 liên tiếp lọt tới bán kết của giải đấu này. Họ cũng đang là đội bóng sở hữu danh hiệu vô địch C1/ Champions League nhiều nhất trong số 4 đội và 2 lần lên ngôi vô địch ở 3 mùa giải gần đây (2013/14 và 2015/16).

Bán kết Cup C1, bán kết Champions League, Champions League,real madrid, juventus, atletico madrid,monaco,Los Blancos, bán kết champions league, bán kết cup c1

Thầy trò Zinedine Zidane có cơ hội lớn để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay, tuy nhiên trước mắt họ phải vượt qua đối thủ ở vòng bán kết sắp tới. Trong số 3 cái tên còn lại, CLB Juventus chính là đội bóng cân xứng nhất với Kền kền trắng. Còn nhớ ở mùa giải 2014/15, chính Lão Bà đã 'kết liễu' đội bóng Hoàng gia bằng chiến thắng 2-1 trong trận lượt về tại Juventus Arena, qua đó, dập tắt hy vọng tái hiện trận El Clasico giữa Real và Barca tại đấu trường châu lục.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB, Real đã gặp Juve tới 18 lần, trong đó có 8 chiến thắng, 8 thất bại và 2 trận hòa. Có thể khẳng định đây chính là đối thủ mà Los Blancos 'ngại nhất' ở Champions League. Nếu hai đội gặp nhau tại vòng bán kết sắp tới, Real chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian hơn nữa để tìm cách đánh bại đối thủ.

Trong số 2 đối thủ còn lại, dù đánh giá nhỉnh hơn Monaco nhưng Atletico Madrid mới lại 'con mồi ngon' của Real. Ở hai trận chung kết với kình địch cùng thành phố, họ đành phải ngậm ngùi nhận những thất bại. Hai đội đã gặp nhau 7 lần, Real thắng 4, hòa 2 và thua 1, ghi được 10 bàn thắng, để lọt lưới 5. Lúc này, có lẽ người Real đang mơ về một cuộc derby tại Champions League, bởi khi đó, cánh cửa vào chơi trận chung kết có lẽ sẽ rộng mở hơn với họ.

Buổi lễ bốc thăm bán kết Champions League 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay. Mong bạn đọc chú ý theo dõi

Thống kê đối đầu giữa các đội:

Real - Juve: Gặp nhau 18 lần, Real thắng 8, hòa 2 và thua 8

Real - Atletico: Gặp nhau 7 lần, Real thắng 4, hòa 2 và thua 1

Real - Monaco: Gặp nhau 2 lần, thắng 1, thua 1

Juve - Atletico: Gặp nhau 2 lần, Juve hòa 1, thua 1

Juve - Monaco: Gặp nhau 4 lần, Juve thắng 2, hòa 1, thua 1

Atletico - Monaco: Chưa gặp nhau

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bán kết Cup C1 bán kết Champions League Champions League real madrid juventus atletico madrid monaco Los Blancos bán kết champions league bán kết cup c1 bốc thăm bán kết Champions League
Xem thêm