Quảng cáo

Barca để mắt tới cựu sao Man Utd và 5 tài năng trẻ của Ajax

Thứ tư, 21/10/2015 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan đang để mắt tới tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie và 5 tài năng trẻ đồng hương của CLB Ajax.

Nhật báo tiếng TBN Mundo Deportivo khẳng định nhà vô địch La Liga 2014/15 đã cử đại diện theo sát Van Persie khi anh sẽ thi đấu cùng đội bóng chủ quản Fenerbahce tại đấu trường Europa League vào tối thứ Năm sắp tới. Một trong số đó có thể là chuyên gia Robert Fernandez, thư ký phụ trách kĩ thuật của đội chủ sân Nou Camp, được cho là sẽ bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để ‘xem giò’ cựu tiền đạo Man Utd, người mới gia nhập hàng ngũ Fenerbahce từ mùa hè này.

Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan đang để mắt tới tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie và 5 tài năng trẻ đồng hương của CLB Ajax

Van Persie trong màu áo Fenerbahce

Mục đích của Barca lần này là bổ sung một tài năng thực thụ có thể duy trì sức mạnh trên hàng công khi các trụ cột của họ liên tiếp gặp chấn thương trong thời gian gần đây. Và Persie hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí đó. Dù có thể không đủ sức đảm bảo thể lực thi đấu liên tục nhưng nếu chơi ít trận thì cựu thủ quân của Arsenal chắc chắn vẫn có thể tỏa sáng nhờ bản năng sát thủ mà anh đã thể hiện trong suốt những năm tháng gắn bó tại giải Ngoại hạng. Sức hút của Barca rõ ràng là hấp dẫn hơn nhiều những gì Persie đang có tại Thổ Nhĩ Kỳ và nếu duy trì tốt phong độ, việc chân sân của Man Utd đến với La Liga là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Persie đã kịp ghi 4 bàn thắng trong 8 trận gần đây tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ với 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Sau những thành công của anh tại Arsenal và Man Utd, BLĐ Barca đang hi vọng Persie sẽ tiếp tục chơi tốt tại La Liga trong vai trò dự bị cho tam tấu Messi-Suarez-Neymar trên hàng công. Nhiều CĐV của gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang ví anh như Henrik Larsson, một cầu thủ chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn tại Nou Camp nhưng đã để lại thành công với chiếc Cup vô địch UEFA Champions League năm 2006.

Ngoài Van Persie, Barca hiện cũng đang quan tâm tới 5 tài năng trẻ tuổi đang thi đấu cho Ajax Amsterdam bao gồm: Riechedly Bazoer, Davy Klaassen, Jairo Riedewald, Anwar El Ghazi và Arkadiuz Milik.

Tuyển thủ trẻ người Ba Lan Arkadiuz Milik 

Trong số đó, cầu thủ chạy cánh tài năng El Ghazi có lẽ là cái tên sáng giá nhất nhiều khả năng xuất hiện tại phòng thay đồ sân Nou Camp. Tài năng 20 tuổi đã có lần đầu khoác áo ĐT Hà Lan trong tháng 10 gặp đối thủ Morocco cũng chính là quê cha của tiền đạo này. Còn Arkadiuz Milik cũng được so sánh với người đàn anh đồng hương Robert Lewandowski khi anh đã thể hiện bản thăng sát thủ với 9 bàn thắng trong 20 lần khoác áo ĐTQG Ba Lan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca barcelona cựu sao Man Utd Ajax gã khổng lồ xứ Catalan Robin Van Persie Messi Suarez Neymar
Xem thêm