Quảng cáo

Cải cách triệt để, Pep 'trảm' hậu vệ đắt giá thứ hai Premier League

Thứ sáu, 12/08/2016 17:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với tham vọng xây dựng một tập thể mới theo triết lý thi đấu của mình, Pep đang dần loại bỏ những cầu thủ không còn trong kế hoạch và cái tên mới nhất là hậu vệ đắt giá của Man xanh - Eliaquim Mangala.

Theo báo chí Anh, sau khi chiêu một thành công trung vệ chất lượng John Stones, HVL Pep Guardiola đang có kế hoạch đẩy đi ‘bom xịt’ Eliaquim Mangala. Cựu trung vệ của Porto đã gia nhập Man xanh ở mùa hè năm 2014 với mức giá lên tới gần 32 triệu bảng, tuy nhiên những đóng góp của anh với đội chủ sân Etihad lại không tương xứng với khoản tiền đó.

Pep, Eliaquim Mangala, man city, man xanh, ngoại hạng anh, chuyen nhuong man city, premier league, Etihad, pep guardiola, john stones, nasri

Pep không ưa mẫu cầu thủ cơ bắp như Mangala

Chính vì vậy, Pep đang hy vọng có thể đẩy đi cầu thủ này để bù đắp cho thương vụ Stones đã tiêu tốn số tiền gần 50 triệu bảng của CLB cách đây chưa lâu.

Theo Mirror, Valencia và AC Milan đã sẵn sàng bỏ ra đúng số tiền mà Man City đã trả cho Porto để sở hữu hậu vệ này. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong tuần tới khi các giải đấu tại châu Âu đang bắt đầu trở lại.

Eliaquim Mangala đã có tổng cộng 64 lần ra sân thi đấu cho Man xanh ở hai mùa giải vừa qua. Chiếc cúp duy nhất mà anh giành được tại đây là danh hiệu League Cup ở mùa giải 2015/16.

Không chỉ Mangala, nhiều khả năng Wilfried Bony và Samir Nasri cũng phải nói lời chia tay sân Etihad trong mùa giải tới. Theo giới chuyên môn nhận định, The Citizens có thể mang về 84 triệu bảng Anh nếu bán bộ ba này. Bên cạnh đó, điều này cũng sẽ giúp Pep rút ngắn được danh sách đăng ký tham dự đấu trường châu Âu UEFA Champions League mùa giải tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Eliaquim Mangala man city man xanh ngoại hạng anh chuyen nhuong man city premier league Etihad pep guardiola john stones nasri
Xem thêm