Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Klopp về Liverpool

Thứ sáu, 09/10/2015 06:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV của Borussia Dortmund đã chính thức đặt bút kí vào bản hộ đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Anfield, chính thức bước vào một cuộc đấu khốc liệt trên đất Anh.

Klopp sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield mà người tiền nhiệm Brendan Rodgers đã để lại, Ông cũng đã có mặt ở trung tâm tập huấn Melwood và nhận được sự chào đón cuồng nhiệt đến từ các CĐV Lữ đoàn đỏ Liverpool. Phía đại diện The Reds cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận bản hợp đồng này sau lễ kí kết vào 21h00 tối cùng ngày 8/10.

Cựu HLV của Borussia Dortmund đã chính thức đặt bút kí vào bản hộ đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Anfield, chính thức bước vào một cuộc đấu khốc liệt trên đất Anh

Klopp kí hợp đồng với Liverpool

Cựu HLV của Borussia Dortmund đã chính thức đặt bút kí vào bản hộ đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Anfield, chính thức bước vào một cuộc đấu khốc liệt trên đất Anh

HLV người Đức ký tặng người hâm mộ tại sân Anfield

Được biết, tân HLV trưởng của Liverpool sẽ nhận mức lương hơn 6 triệu bảng/ năm – mức lương cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Buổi lễ nhậm chức của ông sẽ diễn ra tại Liverpool vào lúc 10 sáng thứ Sáu giờ địa phương.

Trước đó, nhà cầm quân từng hai lần giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất nước Đức trong hai mùa bóng vô địch cùng Dortmund đã đáp chuyến bay sớm tới Liverpool trưa thứ Năm 8/10 và đã chính thức kí kết hợp đồng vào buổi chiều cùng ngày.

Đi tháp tùng với ông còn là vị trợ lý lâu năm Zeljko Buvac và chuyên gia phân tích Peter Krawietz. Hai vị trợ này sẽ nằm trong thành phần BHL mới của đội bóng chủ sân Anfield. Những trợ lý cũ của cựu HLV Brendan Rodgers như Sean O’Driscoll, Pepijn Lijnders và Gary McAllister sẽ lần lượt đi tìm bến đỗ mới vào mùa hè tới. Được biết Sean O’Driscoll và Gary McAllister đã không còn đảm nhiệm vai trò trong BHL, O’Driscoll sẽ rời CLB ngay lập tức nhưng McAllister được giữ lại trong vai trò đại sứ do ông là một nhân vật được fan Liverpool ưa chuộng. Trợ lý Pepijn Lijnders được giữ lại nhằm phục vụ cho công tác huấn luyện tài năng trẻ.

Và thử thách đầu tiên đang chờ đợi vị HLV tài ba đến từ nước Đức, khi ông và các cộng sự sẽ phải dẫn dắt Liverpool vượt qua trở ngại đầu tiên là đối thủ Tottenham Hotspurs tại White Hart Lane vào ngày 17/10 tới.

5 trận đấu đầu tiên thử tài Jurgen Klopp tại cương vị mới:

17/10: Tottenham (sân khách) - Premier League

22/10: Rubin Kazan (sân nhà) - Europa League

25/10: Southampton (sân nhà) - Premier League

28/10: Bournemouth (sân nhà) - Capital One Cup

31/10: Chelsea (sân khách) - Premier League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jurrgen klopp liverpool hlv liverpool dortmund ngoại hạng anh san anfield anfield lu doan do
Xem thêm